sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đánh bại Tottenham, sao trẻ Arsenal tự tin: "Chúng tôi có thể giành được mọi danh hiệu"

Thứ ba, 28/09/2021 06:37 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thắng Tottenham trong trận Derby Đông Bắc London, tiền vệ trẻ Bukayo Saka khẳng định Arsenal đủ sức mạnh để giành được mọi danh hiệu.

Tiếp đón Tottenham Hotspur tại Emirates trong khuôn khổ derby bắc London, Arsenal đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại địch thủ truyền kiếp 3-1. Emile Smith Rowe, Pierre-Emerick Aubameyang và Bukayo Saka là chủ nhân 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 cho Pháo thủ, biến pha lập công của Son Heung-min trong hiệp 2 trở nên vô nghĩa.

Sau trận thắng đầy ấn tượng này, sao trẻ Bukayo Saka tỏ ra rất tự tin khi nói về mùa giải mới của Arsenal dù họ khởi đầu rất chật vật: "Chúng tôi có thể giành được bất cứ danh hiệu nào, tuổi tác không phải là vấn đề". Saka ám chỉ đội hình đá chính của Arsenal trước Spurs chỉ có độ tuổi trung bình khoảng 24. 

arsenal-saka-rowe-1-725x0
Saka rất tự tin sau trận thắng Tottenham

"Thi đấu càng lâu, bạn sẽ càng có nhiều kinh nghiệm. Nhưng chúng tôi cũng đang có rất nhiều kinh nghiệm trong đội hình. Những người đàn anh luôn giúp đỡ và chỉ dạy chúng tôi mỗi ngày.

Tôi tin rằng chúng tôi có rất nhiều cái tên chất lượng và đủ kinh nghiệm để giành được nhiều thứ. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu và nếu chúng tôi cứ chơi như thế này thì chúng tôi có đủ khả năng để đem về những chiếc cúp, những danh hiệu.

Tôi nghĩ chúng tôi đã biết thắng lợi này ý nghĩa như thế nào với các fan. Khi chứng kiến đám đông reo hò, đó cũng là cảm giác của chúng tôi. Chiến thắng này là tất cả". Saka kết luận.

Theo dõi Sports442 trên