sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB Hà Nội chính thức xác nhận đang chiêu mộ 'sao mai' hàng đầu của bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 10/09/2021 20:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Giám đốc điều hành của Hà Nội FC mới đây vừa lên tiếng xác nhận rằng đội bóng của ông đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Hai Long với CLB Than Quảng Ninh.

Ở thời điểm hiện tại, Công ty TNHH 1 thành viên bóng đá Quảng Ninh cho biết đã tạm dừng hoạt động trong 1 năm để chờ tỉnh Quảng Ninh nhận lại đội bóng. Công ty cũng đã tiến hành thanh lý hợp đồng với nhiều cầu thủ trụ cột như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy, Dương Văn Khoa…

Tuy nhiên, các cầu thủ có hợp đồng đào tạo trẻ như Hai Long thì chưa biết tương lai sẽ thế nào ở mùa tới. Thời gian qua, Hà Nội FC đã liên lạc với lãnh đạo CLB Quảng Ninh với mong muốn có được chữ ký của cầu thủ này. Đội bóng thủ đô rõ ràng là điểm đến lý tưởng với Hai Long tại thời điểm này.

Hai_Long
Hà Nội đang đàm phán chiêu mộ Hai Long

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành của Hà Nội FC cũng đã lên tiếng xác nhận: “Hai Long là một trong những cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam hiện tại. Chúng tôi xác định cậu ấy là mục tiêu chuyển nhượng của Hà Nội FC ở V.League 2022. Hiện tại, Hà Nội FC đã đàm phán với Than Quảng Ninh. Những chi tiết xoay quanh Hai Long (hợp đồng, mức lương, mua đứt hay mượn) sau đó chúng tôi xin chưa tiết lộ chính thức”.

Với việc có Hai Long ở tuyến giữa, sức mạnh ở hàng tiền vệ trung tâm của Hà Nội FC đã mạnh lại càng mạnh hơn. Song song với đó, một tin đồn khả tín nữa liên quan Hà Nội FC cũng xuất hiện ngay trong chiều nay. Đó là khả năng tiền đạo Rafaelson sẽ ra Hà Nội để đầu quân cho đội bóng thủ đô. 

Dù mới 21 tuổi song Hai Long đã là nhân tố quan trọng của Than Quảng Ninh. Lối chơi sáng tạo và kĩ thuật chính là những điểm mạnh mà cầu thủ này sở hữu. Anh được HLV Park Hang Seo xem là nhân tố chủ chốt trong màu áo đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho Sea Games 31 cũng như là vòng loại U23 châu Á.

Theo dõi Sports442 trên