sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Dè chừng Việt Nam, nữ tỷ phú Thái Lan lập tức 'dằn mặt' các cầu thủ đội nhà trước thềm giải châu Á

Thứ bảy, 19/02/2022 08:56 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đối diện với việc bất ngờ chạm trán Việt Nam ngay từ vòng bảng, nữ tỷ phú Thái Lan - Madam Pang đã ngay lập tức lên tiếng nhắc nhở các cầu thủ đội nhà.

Ngày 17/02 vừa qua, kết quả bốc thăm chia bảng của VCK U23 châu Á đã được công bố. Qua đó bảng C đã gây nhiều bất ngờ khi quy tụ cả 3 đội bóng thuộc khu vực Đông Nam Á là Thái Lan, Việt Nam và Malaysia. Đội bóng còn lại tại bảng đấu này là đương kim vô địch Hàn Quốc.

Theo kết quả này, U23 Việt Nam sẽ lại có dịp đối đầu với đội bóng nhiều duyên nợ là U23 Thái Lan. Trước bối cảnh này, vị nữ trưởng đoàn của bóng đá Thái Lan nhận định: "So với 3 bảng đấu còn lại, bảng C là nhẹ nhàng hơn. Nhưng nó có thật sự dễ dàng với Thái Lan như nhiều người nghĩ hay không? Tôi cho rằng không.

madam-pang-5-7457
Madam Pang nhắc nhở các cầu thủ không được chủ quan dù rơi vào bảng đấu dễ thở

Bởi hiện tại các đội trong khu vực ASEAN, đặc biệt là Việt Nam và Malaysia đã phát triển ở cả cấp độ trẻ và ĐTQG. Mỗi khi chúng ta gặp họ, đó đều là những cuộc chiến không hề dễ dàng."

Bên cạnh đó, nữ trưởng đoàn này cũng không quên nhắc nhở các cầu thủ không được chủ quan trước các đối thủ trên dù bảng C là bảng được coi là khá dễ thở tại giải lần này: "Chúng ta không thể coi thường U23 Việt Nam hay Malaysia. Trong khi đó, Hàn Quốc là đội rất mạnh, đồng thời đang là nhà đương kim vô địch".

Dù vậy, với việc sở hữu hệ thống đào tạo trẻ chuyên nghiệp và có đầu tư, Madam Pang vẫn giữ sự tự tin và quyết tâm đạt được thành tích cao nhất tại VCK U23 châu Á, qua đó để các cầu thủ có cơ hội phát triển thành nòng cốt của ĐTQG Thái Lan trong tương lai:  

u23-thai-lan-vs-u23-singapore-3
ĐT U23 Thái Lan đang có hành trình khá thuận lợi tại giải U23 Đông Nam Á tổ chức tại Singapore

"Do đó U23 Thái Lan sẽ phải bắt đầu ngay từ bây giờ. Chúng ta phải chuẩn bị tốt nhất có thể. Trong quá khứ, HLV Worawut Srimaka và Choktawee Phromrat đã làm việc cùng nhau suốt thời gian qua. Họ có mối quan hệ rất tốt cả trong và ngoài sân cỏ.

Cả hai đều tìm hiểu rất kỹ về các cầu thủ để chọn ra những nhân tố tốt nhất từ Thai League 1 đến Thai League 3, bao gồm cả việc xem xét phong độ của các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

Chúng tôi cần nỗ lực tập luyện để giành kết quả tốt nhất. Sự cổ vũ của người hâm mộ cũng sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ tiến bộ, trở thành chủ lực của ĐTQG trong tương lai".- Madam Pang nhấn mạnh.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên