sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Đông Nam Á: "Cuối cùng ngày bóng đá Thái Lan và Việt Nam bị hạ bệ cũng đã đến"

Thứ năm, 14/07/2022 02:17 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á đang vô cùng "bàng hoàng" khi hai ứng cử viên cho chức vô địch là U19 Thái Lan và U19 Việt Nam đều thảm bại hoàn toàn ở trận Bán kết giải U19 ĐNÁ.

Như vậy, U19 Việt Nam đã phải dừng chân ở Bán kết giải U19 Đông Nam Á sau thất bại ê chề trước U19 Malaysia. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Đinh Thế Nam không thể đưa bóng vào lưới đối thủ mà ngược lại còn phải 3 lần ngậm ngùi nhìn lưới của thủ thành Văn Bình rung lên trong sự bế tắc và tiếc nuối ngậm ngùi. 

2c663214-e5b8-4b84-8d2d-afd37f85aae6-6623
Cùng với U19 Việt Nam, U19 Thái Lan phải dừng chân ở Bán kết sau thất bại 2-0 trước Lào

Ở trận Bán kết 2 sau đó, nhà đương kim vô địch của giải đấu là U19 Thái Lan cũng đánh mất chính mình và phải qua 90 phút "kinh hoàng" khi để U23 Lào ghi 2 bàn thắng, đặt dấu chấm hết cho giấc mơ bảo vệ ngôi vương giải trẻ. 

Trên các diễn đàn thể thao khu vực, CĐV Đông Nam Á tỏ ra vô cùng bất ngờ khi chứng kiến U19 Việt Nam gục ngã trước "Hỗ Mã Lai" cũng như trận thua trắng của U19 Thái Lan trước Lào. 

Một CĐV đến từ Thái Lan thẳng thắn bình luận: "Diễn biến trên sân cho thấy, U19 Việt Nam không phải là đối thủ của Malaysia. CĐV Việt Nam hãy ngừng tự hào, ngừng cười nhạo các đội bóng khác trong khu vực, ngừng nghĩ rằng mình mạnh nhất Đông Nam Á. Thay vào đó, hãy im lặng, cố gắng rèn luyện để nâng cao khả năng của mình." 

loc30

Tài khoản Aji Yosa cho rằng: "Thất thú vị làm sao khi Lào - đội bóng bị cho là kém cỏi lại vào đến trận Chung kết. Malaysia và U19 Lào xứng đáng vào chơi trận Chung kết. Hai đội Việt Nam và Thái Lan dường chỉ chỉ giỏi diễn trò hề lố bịch". 

loc31

Hay "Tôi nhớ cách đây vài ngày người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan cảm thấy mình mạnh nhất ở Đông Nam Á và đánh giá thấp các đội khác, bây giờ các bạn đã thấy kết quả rồi, hai đội bóng này đã bị hạ bệ ở chính giải đấu khu vực. Chúc mừng Malaysia và Lào."

loc32

Một CĐV Đông Nam Á khác thì đưa ra phân tích: "Những đội yếu một thời giờ đã khá hơn rất nhiều. Nói chung nó có ý nghĩa rất lớn đối với trình độ của ASEAN Football. Thú vị hơn rất nhiều từ bây giờ, và những đội mạnh một khi không thể luôn xem thường các đội khác. Tất cả họ cũng sẽ cố gắng hơn để cạnh tranh cuối cùng nâng cao hiệu suất của toàn khu vực." 

Trước mắt, U19 Thái Lan cũng như thầy trò HLV Đinh Thế Nam vẫn còn cơ hội tìm lại bản ngã của chính mình ở trận tranh hạng 3. Hai đội chắc chắn không thể xem nhẹ trận đấu này nếu muốn CĐV Đông Nam Á có cái nhìn khác về mình. 

Theo dõi Sports442 trên