sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CĐV Malaysia khiêm tốn: "U19 Việt Nam thi đấu thực sự hay, chúng ta chỉ tận dụng cơ hội tốt hơn"

Thứ tư, 13/07/2022 17:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận đấu giữa U19 Malaysia và U19 Việt Nam, các cổ động viên Malaysia tỏ ra khá khiêm tốn dù các cầu thủ nước này đánh bại thầy trò HLV Đinh Thế Nam tới 3 bàn không gỡ.

U19 Việt Nam dù được đánh giá cao hơn nhưng đã trải qua một trận thua đau đớn với tỉ số 0-3 trước U19 Malaysia. Một lần nữa, U19 Việt Nam phải dừng bước ở vòng bán kết VCK U19 Đông Nam Á 2022 dù chúng ta xếp nhất bảng.

Trái ngược với thái độ hả hê của các CĐV Indonesia, các CĐV Malaysia tỏ ra tương đối khiêm tốn. Họ cho rằng đội tuyển trẻ của mình chỉ may mắn và tận dụng cơ hội tốt hơn còn Việt Nam dù thua nhưng đã có một trận đấu không hề tệ.

u19-viet-nam-u19-malaysia-725x0
U19 Việt Nam ngã ngựa trước U19 Malaysia tại bán kết

Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á - Asean Football, các CĐV Malaysia khá tôn trọng U19 Việt Nam. CĐV Shahrul Emi Nizam chia sẻ: "Malaysia tiến vào chung kết. Chúng tôi bị đánh giá thấp ở giải đấu này nhưng chúng tôi đã chứng minh rằng chỉ cần chăm chỉ và tập trung thì chiếc vé vào chung kết là điều xứng đáng.

Việt Nam thể hiện sự vượt trội về kỹ thuật và khả năng kiểm soát bóng nhưng Malaysia là đội tận dụng cơ hội tốt hơn, đó đơn giản là những gì diễn ra hôm nay. Dù thua nhưng U19 Việt Nam vẫn là một đội bóng mạnh và hy vọng họ sẽ may mắn hơn trong tương lai.

Capture

Mội CĐV khác tên Bin Azmi Waquiyuddin cũng đồng tình: "Việt Nam đã có trận đấu kiểm soát bóng rất tốt còn Malaysia chơi phản công hay. Thắng hay thua thì chúng ta vẫn là bạn, không có sự hận thù nào ở đây".

Capture1

CĐV Padan Muka Hang chia sẻ: "Với tôi, Việt Nam chơi rất tốt nhưng họ gặp vấn đề về khả năng tấn công, xin lỗi Việt Nam nhưng chúng tôi đi đến trận chung kết đây".

Capture2

Một CĐV Malaysia cũng cho biết cảm nhận: "Thật sự đau tim khi chứng kiến Malaysia đá với Việt Nam. Chúc mừng những chú hổ trẻ tuổi, cũng phải nói rằng Việt Nam đã chơi rất nhanh và hay. Bên cạnh đó cũng phải cảm ơn CĐV Indonesia khi đây là lần đầu tiên họ cổ vũ Malaysia".

Capture3

Thua U19 Malaysia nhưng hành trình của U19 Việt Nam tại VCK U19 Đông Nam Á vẫn sẽ còn một trận đấu nữa. Thầy trò Đinh Thế Nam sẽ gặp đội thua trong cặp đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Lào, tại trận tranh hạng Ba diễn ra vào ngày 15/7 tới.

Theo dõi Sports442 trên