sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Kết quả bóng đá hôm nay 19/2: Man United thắng nhọc Luton, Bayern lại thua bạc nhược

Thứ hai, 19/02/2024 06:54 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kết quả bóng đá bóng đá rạng sáng 19/2 - Cập nhật thông tin kết quả bóng đá mùa giải 2023/2024 đầy đủ và chi tiết đến quý độc giả.

Luton 1-2 Man United

Với tâm lý tốt, Man United nhập cuộc đầy hứng khởi. Ngay từ phút đầu tiên, một sai lầm từ cầu thủ của Luton Town đã tạo điều kiện cho Hojlund, ngôi sao người Đan Mạch, mở tỷ số. Chỉ sau 7 phút, đội bóng chủ sân Old Trafford lại một lần nữa có bàn thắng gia tăng cách biệt khi cú dứt điểm của Garnacho chạm vào người Hojlund và đi thẳng vào lưới.

mu-luton-1000
Luton 1-2 Man United

Bất chấp việc để thủng lưới hai bàn sớm, Luton Town không ngừng tấn công với hy vọng tìm bàn gỡ. Đến phút thứ 14, Morris đã ghi bàn rút ngắn tỷ số từ một pha đánh đầu cận thành. Mặc dù có được bàn rút ngắn cách biệt, đội chủ nhà vẫn tiếp tục tấn công mạnh mẽ, nhưng không thể tìm được bàn gỡ vào lưới nửa đỏ thành Manchester.

Sau giờ nghỉ, các học trò của huấn luyện viên Erik ten Hag tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng không thể tận dụng thành công. Với chiến thắng 2-1, Quỷ đỏ tiếp tục chuỗi trận ấn tượng và duy trì sự cạnh tranh trong cuộc đua vào top 4.

Bochum 3-2 Bayern Munich 

Với đội hình vượt trội so với đối thủ, Bayern Munich đã tỏ ra quyết tâm tấn công ngay từ những phút đầu. Khán giả đã được chứng kiến bàn thắng ở phút 14 khi Jamal Musiala kết thúc một đường chuyền tuyệt vời từ Goretzka. Tuy nhiên, hàng thủ của nhà ĐKVĐ lại thi đấu như mơ ngủ, tạo điều kiện ngon ăn để Takuma Asano gỡ hòa cho chủ nhà ở phút 38 với một cú sút chéo góc không thể cản phá được. 

Phút 44, cơn ác mộng thực sự đến với thủ thành Neuer khi Keven Schlotterbeck đánh đầu dũng mãnh và ghi bàn, để lại thủ môn người Đức bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Sau giờ nghỉ, HLV Tuchel không có sự thay đổi người nào và Bayern Munich thi đấu bế tắc. Phút 78, Upamecano phạm lỗi trong vòng cấm và Bochum được hưởng phạt đền. Không những vậy trung vệ người Pháp còn bị truất quyền thi đấu do nhận đủ 2 thẻ vàng. Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp mà trung vệ này khiến Bayern phải đối mặt với quả penalty và phải chơi thiếu người. Trên chấm phạt đền, Kevin Stoger đã hạ gục Neuer thành công để nâng tỉ số lên 3-1.  

bochum-v-bayern-munich-11-87
Bochum 3-2 Bayern Munich 

Không còn gì để mất Bayern Munich dồn lên. Sane bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn ở phút 86. Một phút sau, Kane ghi bàn rút ngắn tỉ số sau nỗ lực của Tel. Sau hai năm, Bayern Munich đã phải nhận thất bại trước Bochum và gần như đánh mất cơ hội cạnh tranh với Leverkusen trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, đội chủ sân Allianz Arena có 50 điểm, kém đội đầu bảng tới 8 điểm, trong khi mùa giải còn 12 vòng nữa để thi đấu.

Theo dõi Sports442 trên