sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chói sáng với cú đúp, Son Heung Min vẫn bất lực nhìn ĐT Hàn Quốc bị Colombia cầm chân

Thứ sáu, 24/03/2023 22:02 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Dù có được 2 bàn thắng dẫn trước do công của Son Heung Min, song ĐT Hàn Quốc vẫn bị ĐT Colombia cầm hòa.

Chiều nay (24/3), ĐT Hàn Quốc bước vào trận giao hữu với đại diện của châu Mỹ - ĐT Colombia. Với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ sở kim chi nhập cuộc tự tin và dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Sức ép của ĐT Hàn Quốc khiến Colombia thậm chí còn không có cơ hội để triển khai bóng, thậm chí đại diện của Nam Mỹ còn không đưa bóng lên nổi phần giữa sân.

Và sau những phút ép sân liên tục, ĐT Hàn Quốc đã có được thành quả đầu tiên. Phút thứ 10, tận dụng đường chuyền sai của đối thủ, Son Heung Min đã nhanh chóng băng lên cắt bóng và tung ra cú cứa lòng đơn giản song đủ hiểm để xé lưới Colombia, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

son heung min
Son Heung Min ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Hàn Quốc trước Colombia

Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, ĐT Hàn Quốc vẫn thi đấu chủ động và tiếp tục dồn ép đối thủ. Ở chiều ngược lại, ĐT Colombia tiếp tục cho thấy sự bế tắc trong việc triển khai tấn công, thậm chí các cầu thủ còn di chuyển xáo trộn và giẫm chân lên nhau.

Ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, ĐT Hàn Quốc được hưởng quả đá phạt ở khoảng cách khoảng 25m về phía khung thành Colombia với góc sút rộng. 

Trên chấm đá phạt, So Heung Min tung ra cú sút với quỹ đạo khó chịu, bóng đi cuộn và tìm tới góc khó nhất khung thành của Colombia khiến thủ môn Camilo Vargas không có cơ hội để cản phá, nhân đôi cách biệt cho ĐT Hàn Quốc trước khi hiệp 1 khép lại. 

Dẫu vậy, nửa đầu hiệp 2 lại chứng kiến bộ mặt hoàn toàn khác của ĐT Hàn Quốc so với hiệp 1. Các chân sút của đội bóng xứ sở kim chi không tung ra nổi pha dứt điểm trúng khung thành, trong khi hàng thủ cũng cho thấy sự chệch choạc.

colombia
ĐT Colombia tận dụng sai lầm của hàng thủ Hàn Quốc để ghi bàn. Ảnh: Yonhap News

Và những sai lầm trước cầu môn của ĐT Hàn Quốc đã liên tiếp xuất hiện. Phút 46, hậu vệ Kim Min-jae phản xạ chậm chạp và không phá nổi bóng. Và James Rodriguez đã không bỏ lỡ để băng vào dứt điểm cận thành để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho ĐT Colombia.

Chỉ 3 phút sau đó, Carrascal cũng tận dụng sai lầm tương tự bên phía đối thủ để dứt điểm chính xác để gỡ hòa 2-2. 

Trong những phút còn lại của trận đấu, ĐT Hàn Quốc thi đấu thiếu mạch lạc và những đường chuyền cũng không còn chính xác như hiệp 1. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 2-2 và Son Heung Min cùng các đồng đội rõ ràng có lý do để tiếc nuối về kết quả.

(VIDEO: 4 bàn thắng làm nên lịch sử của Son Heung Min tại Ngoại hạng Anh)
Theo dõi Sports442 trên