sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Kết quả bốc thăm vòng Swiss 2024 VCT Vietnam Challengers Split 1

Thứ năm, 15/02/2024 09:52 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Mới đây, ban tổ chức giải đấu 2024 VCT Vietnam Challengers Split 1 vừa công bố kết quả bốc thăm trận đầu của vòng Swiss.

Sau khi đội Tàn Dư Esports vượt qua vòng loại GameHome, ban tổ chức giải đấu 2024 VCT Vietnam Challengers Split 1 đã tiến hành bốc thăm chia cặp trận đấu đầu tiên của vòng Swiss.

Theo đó, hai cặp đấu đầu tiên được xác định là Fancy United vs Rapid Lofi và Tàn Dư Esports vs Team Flash.

Điều đáng chú ý là tuyển thủ Suka của Rapid Lofi sẽ đối đầu với đồng đội cũ tại Fancy United. Sau khi mùa giải 2023 kết thúc, Suka đã gia nhập Fancy United nhưng sau chỉ 4 tháng, anh đã rời đội và gia nhập Rapid Lofi.

suka-valorant
Suka sẽ đối đầu với các đồng đội cũ Fancy United tại vòng Swiss

Bên cạnh đó, Kishi cũng vừa được công bố chính thức gia nhập Fancy United, thay thế cho Suka và có thể sẽ đảm nhận vai trò Flexible tại đội này.

Trước khi gia nhập Fancy, Kishi đã từng là dự bị cho đội này từ tháng 10/2022 đến tháng 3/2023. Sau khi rời Fancy, anh đã thi đấu cho đội Aster Army của Ấn Độ. Tuy nhiên, sự nghiệp của Kishi tại Aster Army không được suôn sẻ khi đội bị loại sớm tại play-off Split 1 và Split 2 của giải VCT Challengers 2023 khu vực Nam Á.​

Ba đội cuối cùng vượt qua vòng loại để tham dự giải đấu là Crocodile Tears, Lazy LFO và KoBiet. Cặp đấu còn lại của vòng Swiss sẽ là Lazy LFO vs KoBiet và Crocodile Tears vs Dominus Esports.

Giải đấu sẽ diễn ra thành hai giai đoạn: vòng Swiss (từ 15/2 đến 3/3) và vòng play-off (từ 8/3 đến 13/3). Tất cả các trận đấu trong vòng Swiss sẽ được tổ chức theo thể thức BO3. Riêng hai trận đấu loại trực tiếp sẽ là BO5. Sau khi kết thúc vòng Swiss, 6 đội có thành tích cao nhất sẽ tiến vào vòng play-off.

Ở vòng play-off, giải đấu sẽ chuyển sang thể thức nhánh thắng - nhánh thua. Tất cả các trận đấu trong vòng play-off sẽ được quyết định bằng BO3, trong khi trận chung kết nhánh thua và chung kết tổng sẽ là BO5.​

Theo dõi Sports442 trên