sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Mẫu bóng đá thi đấu tại SEA Games 31 chính thức được trình làng với "ngoại hình" cực đẹp

Thứ tư, 06/04/2022 17:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi lễ bốc thăm chia bảng SEA Games 31 diễn ra vào sáng nay, nhà tài trợ Động Lực cũng đã cho ra mắt mẫu bóng đá thi đấu tại kỳ đại hội sắp tới.

Sáng 6/4, Ban Tổ chức SEA Games tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games 31. Trong đó, ở nội dung bóng đá nam, đội đương kim vô địch U23 Việt Nam 'tái ngộ" Á quân SEA Games 30, Đội tuyển U23 Indonesia.

Ngoài Việt Nam và Indonesia, bảng A còn có sự hiện diện của Myanmar, Philippines và Timor-Leste. Bảng B gồm: Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào.

bong-da-nam-bong-dan-nam-1649220124212875012168
Kết quả bốc thăm chia bảng tại SEA Games 31

Theo kế hoạch Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 7/4 để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games trên sân nhà Trong thời gian tập trung, U23 Việt Nam dự kiến có 2 trận đấu giao hữu quốc tế trên sân Việt Trì (Phú Thọ), cũng là địa điểm thi đấu vòng bảng bảng A SEA Games 31.

Song song với kết quả bốc thăm môn bóng đá SEA Games 31, mẫu bóng đá được thiết kế dành riêng cho kỳ Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Sau nhiều ngày chờ đợi thì tập đoàn thể thao Động Lực - Nhà tài trợ Kim Cương tại SEA Games 31 đã chính thức ra mắt mẫu bóng đá dành cho bóng futsal và bóng đá sân cỏ.

Trái bóng SEA Games được thiết kế dựa trên màu sắc chủ đạo của quốc kỳ nước chủ nhà Việt Nam (đỏ và vàng). Họa tiết trên bóng lấy cảm hứng từ tinh thần thi đấu rực lửa của các Chiến binh Sao vàng và từ tình yêu mãnh liệt của hàng triệu người dân Việt Nam dành cho môn thể thao vua.

Hình ảnh ba mũi tên thể hiện sự chính xác của từng đường bóng, đồng thời, tạo hiệu ứng bông hoa cách điệu khi bóng xoay tròn trên không trung. Trái bóng hứa hẹn sẽ góp phần mang lại những trận cầu đỉnh cao với những màn trình diễn đẹp mắt của các cầu thủ.

mau-bong-da-tai-sea-games-31-su-dung-co-gi-dac-biet2-725x0
Mẫu bóng thi đấu tại SEA Games 31

Về chất liệu, trái bóng SEA Games 31 được tăng cường thêm một lớp đàn hồi mới bên trong làm quả bóng mềm hơn, tốc độ bóng bay nhanh hơn, gây khó khăn cho thủ môn, tạo ra nhiều bàn thắng hơn, nhằm tăng sự hấp dẫn của các trận đấu. Điều quan trọng trái bóng SEA Games 31 là trái bóng được FIFA cấp chứng nhận chất lượng cao nhất, đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.

Hy vọng rằng với nhiều ý nghĩa được gửi gắm vào trái bóng SEA Games, các đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ thi đấu tốt và giành được những kết quả như mong đợi.

Theo dõi Sports442 trên