sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VFF lên tiếng làm rõ thông tin ĐT Futsal Việt Nam rút lui khỏi World Cup 2021

Thứ năm, 12/08/2021 09:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Người hâm mộ Việt Nam mới đây đang xôn xao trước thông tin về việc ĐT Futsal Việt Nam rút lui khỏi World Cup 2021.

Dù còn hơn 1 tháng nữa là Futsal World Cup 2021 khởi tranh nhưng trong thời gian gần đây lại bất ngờ xuất hiện thông tin gây chấn động. Theo đó trên mạng xã hội, các trang tin, hội nhóm bàn luận xôn xao về việc trang Wikipedia về Futsal World Cup 2021 thông báo ĐT Việt Nam xin rút lui khỏi giải do tình hình Covid-19 trong nước diễn ra phức tạp.

Không những vậy, trên trang Wikipedia còn xuất hiện thông tin về việc 4 đội bóng khác của châu Á là Iran, Nhật Bản, Uzbekistan và Thái Lan cũng xin rút lui khỏi Futsal World Cup 2021 vì lý do tương tự Việt Nam.

doi-tuyen-viet-nam-futsal-world

Dù vậy thì đây cũng không phải là nguồn tin thực sự uy tín, thiếu kiểm chứng về độ xác thực. Trang Wikipedia hoàn toàn có thể sửa chữa nội dung một cách công khai bởi bất cứ người nào. Trước thông tin gây chấn động trên, người hâm mộ đang chờ đợi những tín hiệu phản hồi từ phía lãnh đạo VFF về thông tin trên.

dln08358_zkwz_ykiv_wvil
Lan truyền thông tin ĐT Việt Nam bỏ cuộc tại World Cup, cơ quan cao nhất lên tiếng

Và mới đây, một lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã lên tiếng để làm rõ sự việc. Chia sẻ với Thể Thao 247, vị này cho biết: "Đây là thông tin sai sự thật. Không có chuyện đó đâu, cả đội vẫn đang tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu".

Câu trả lời này đã chính thức chấm dứt thông tin gây hoang mang dư luận trong thời gian qua. ĐT futsal Việt Nam vẫn sẽ lên đường sang Lithuania để tham dự World Cup futsal 2021 vào tháng 9 tới đây.

Bên cạnh đó, mọi kế hoạch liên quan đến tập huấn ở Tây Ban Nha vẫn được giữ nguyên, vào ngày 25/8, ĐT Việt Nam sẽ lên đường. Thời gian này đội futsal Việt Nam sẽ tham dự giải futsal Tứ hùng, diễn ra từ ngày 28/8 đến 31/8. Giải đấu có sự góp mặt của các đội: Việt Nam, Nhật Bản, Guatemala, Tây Ban Nha.

Theo kết quả bốc thăm xếp lịch thi đấu tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đội tuyển: Brazil (ngày 13-9), Panama (16-9), Czech (19-9).

Xem thêm:

Tấn Trường động viên Jack vượt qua sóng gió giữa bê bối tình ái

Messi nhận khoản tiền khổng lồ từ đội bóng cũ Barca

Theo dõi Sports442 trên