sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trước khi rời Olympic Tokyo 2020, nhóm VĐV Úc để lại ấn tượng tồi tệ

Thứ tư, 04/08/2021 14:48 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Theo thông tin từ ban tổ chức Olympic Tokyo, các VĐV trẻ đoàn thể thao Australia đã để lại một "bãi chiến trường" tại làng VĐV trước khi về nước.

BTC Olympic Tokyo cho rằng: "Họ đã nhậu nhẹt, say xỉn và đập phá trong phòng".

Cụ thể, Ủy ban Olympic Australia cho biết các thành viên đội bóng bầu dục và chèo thuyền nam đã để lại cảnh tượng bừa bãi khó tin trong phòng tại làng Olympic Tokyo. Một căn phòng bị khoét lỗ trên tường, nhiều chiếc giường carton bị phá, ngoài ra họ còn nôn mửa bừa bãi.

12
Nơi ở của các VĐV tại Olympic Tokyo 2020

Ian Chesterman, trưởng đoàn Olympic Australia, nói với Reuters: “Một số thanh niên đã mắc lỗi, họ để căn phòng trong tình trạng không thể chấp nhận được”. Tuy nhiên, ông khẳng định thiệt hại là "nhỏ", đồng thời biện minh rằng "không khó để phá hỏng một chiếc giường carton".

Ngay sau đó, các hãng tin Australia cũng đưa tin đội vệ sinh dọn dẹp những căn phòng này đã có những lời phàn nàn. Thậm chí, một số linh vật có kích thước người thật cũng đã biến mất khỏi nơi ở của đội tuyển Australia. Các linh vật sau đó đã được tìm thấy tại gần khu vực của đội tuyển Đức.

Ông Chesterman lưu ý rằng trường hợp của các vận động viên thích tiệc tùng này đã được giải quyết và họ đã xin lỗi. “Tất cả đã được xử lý thích đáng”, ông nói.

24
Các VĐV bóng bầu dục làm ảnh hưởng xấu đến đoàn thể thao Úc

 Cho đến khi rời khỏi làng, các VĐV này vẫn chưa tỉnh táo. Các nhân viên hàng không trên chuyến bay chở VĐV về nước phàn nàn: "Các thành viên của đội tuyển bóng bầu dục không tỉnh táo trong suốt chặng bay, một số người vào nhà vệ sinh nôn ói rồi để nguyên như vậy. Thật kinh khủng".

Ông Chesterman lưu ý rằng nhóm các VĐV vô ý thức này đã bị "xử lý thích đáng", họ cũng trực tiếp đưa ra lời xin lỗi. Tuy nhiên, đại diện Ủy ban Olympic Australia cam kết sẽ kỷ luật những VĐV có hành vi không đúng mực trên chuyến bay. Thậm chí nhiều người trên MXH còn kêu gọi xử phạt theo pháp luật để có tính răn đe cao nhất.

Theo dõi Sports442 trên