sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Naomi Osaka đánh bại Viktoria Golubic, có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Olympic 2021

Thứ hai, 26/07/2021 12:51 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tay vợt nữ Naomi Osaka có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Olympic 2021, đánh bại Viktorija Golubic (Thụy Sĩ) 6–3 6–2 để đi tiếp vào vòng ba nội dung đơn nữ.

Naomi Osaka tiến vào vòng ba của Thế với chiến thắng trước Viktorija Golubic. Osaka đã chiếm ưu thế trong trận đấu đầu tiên và đánh bại Zheng Saisai của Trung Quốc. Cuộc chạm trán ở vòng hai với đối thủ người Thụy Sĩ cũng  có kết quả tương tự như vậy khi Golubic chỉ có thể giữ được thế cân bằng trong một thời gian ngắn trước khi nhanh chóng lu mờ dưới sức ép từ phía Osaka.

osaka
Đại diện Nhật Bản - Naomi Osaka tiến thẳng vào vòng 3 sau khi đánh bại Viktoria Golubic

Ban đầu, dù Osaka không hoàn toàn chuyển hóa được cơ hội để áp đảo tay vợt người Thụy Sĩ nhưng chỉ vài phút sau đó cô đã vượt lên dẫn trước 5-3. Osaka đã hoàn thành set đầu tiên một với tỷ lệ giao bóng thành công là 100%, giành được 21/26 điểm khi giành được quyền giao bóng.

Osaka đã chơi bốn trận đầu tiên mà không để rơi bất kỳ điểm nào, tay vợt nước chủ nhà cũng chỉ cần 34 phút để giành chiến thắng trong set đầu tiên và 33 phúa trong trận thứ hai trong khi Golubic chỉ thắng được hai ván trong hiệp 2. Độ chính xác của Osaka đáng kinh ngạc khi cô đã tự hạn chế mình và chỉ mắc 11 lỗi  trong suốt trận đấu.

Đặc biệt, hạt giống hàng đầu này vẫn chưa bỏ một trận đấu nào tại Tokyo 2020 và sẽ có màn đối đầu với Mihaela Buzarnescu hoặc Marketa Vondrousova tại vòng tiếp theo của giải đấu.

Theo dõi Sports442 trên