sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Cựu danh thủ MU: "Ronaldo sẽ là Vua phá lưới NHA khi chơi bên cạnh Bruno Fernandes và Pogba"

Thứ sáu, 10/09/2021 06:48 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Háo hức trước ngày Ronaldo chính thức trở lại Ngoại hạng Anh, cựu danh thủ Gary Pallister cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở thành vua phá lưới khi chơi bên cạnh những Bruno Fernandes hay Paul Pogba.

Ronaldo trở lại MU, đó là điều khiến cổ động viên Quỷ đỏ cảm thấy rất hào hứng trong suốt những ngày vừa qua. Bất chấp đã ở tuổi 36, siêu sao người BĐN vẫn là cái tên đẳng cấp đủ để đảm bảo cho phong độ ổn định trong quãng thời gian dài đồng thời sẽ là mũi nhọn thực sự đáng ngại với mọi đội bóng.

Trung vệ huyền thoại của Manchester United - Gary Pallister cho rằng Ronaldo hoàn toàn có khả năng trở thành vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh khi có những "chuyên gia kiến tạo" bên cạnh như Bruno Fernandes hay Paul Pogba:

"Ronaldo sẽ được tạo điều kiện tốt nhất đề ghi bàn. Anh ấy khó có thể từ chối một đường kiến tạo của những cầu thủ như Bruno Fernandes hay Paul Pogba. Ngoài ra, còn có cả Sancho, Greenwood, Rashford và Cavani luôn sẵn sàng nhồi bóng. Không nghi ngờ gì nữa, Ronaldo sẽ kết thúc nó hoàn hảo và nếu tôi là một người cá cược, tôi sẵn sàng đặt hết vào viễn cảnh anh ấy là vua phá lưới Ngoại hạng Anh năm nay".

241637516_10158873515207746_438630191009756645_n
Ronaldo đang mang đến nhiều hy vọng cho CĐV Man United

Cậu ấy không phải là cầu thủ chạy cánh và tiêu diệt các hậu vệ để kiến tạo nữa. Cậu ấy giờ là tay săn bàn. Đã có một cuộc tranh luận về việc liệu cậu ấy có phải là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất  hay không và tôi sẽ nói như này: 'thành tích ghi bàn của cậu nói lên điều đó'.

Cậu ấy không còn có tốc độ như xưa nữa nhưng vẫn rất nhanh nhẹn và đã thích nghi với cuộc chơi của mình những năm qua, nên mang theo nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy ít nhiều đảm bảo cho bạn bàn thắng trong hầu hết các trận đấu và đã chơi ở Premier League trước đây". Pallister cho biết thêm.

Theo dõi Sports442 trên