sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

ĐT Đức chờ đợi sự trở lại của Thomas Muller trong cuộc đụng độ Hungary

Thứ tư, 23/06/2021 13:57 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức, Joachim Low sẽ cân nhắc liệu có thể để Thomas Muller thi đấu trong trận đấu với Hungary hay không.

Thomas Muller, cầu thủ đã có hơn 100 lần khoác áo tuyển Đức, đóng góp 38 bàn thắng, 36 đường kiến tạo cùng danh hiệu chiếc giày vàng World Cup 2010. Cầu thủ 31 tuổi đã dính một chấn thương trong chiến thắng trước Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ hai, Joachim Low đã có phát biểu về vấn đề này.

Joachim Low chờ đợi sự trở lại của Thomas Muller
Joachim Low chờ đợi sự trở lại của Thomas Muller

 “Sau trận đấu của chúng tôi với Bồ Đào Nha, một số cầu thủ đã bị thương nhẹ và đó là lý do tại sao chúng tôi rút họ ra sân. Các nhân viên y tế của chúng tôi có rất nhiều việc phải làm trong hai hoặc ba ngày qua nhưng sáng nay, buổi tập cuối cùng, tất cả những cầu thủ như Mats Hummels, Ilkay Gundogan, họ đã tập cùng đội.

“Chỉ có Thomas Muller là không thể, cùng với đó là trường hợp của Lucas Klostermann. Với Thomas Muller, chúng tôi sẽ phải đợi đến ngày mai, anh ấy cần phải thực hiện thêm một bài kiểm tra nữa. Và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định liệu Thomas Muller có đủ khả năng ra sân hay không."

 “Tất nhiên chúng tôi vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác, nhưng điều này cần có sự trao đổi giữa toàn đội. Tôi sẽ là người quyết định đội hình xuất phát và vì vậy tôi chỉ có nói rằng chúng tôi sẽ phải chờ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.”

Mats Hummels nhấn mạnh tầm quan trọng của Thomas Muller
Mats Hummels nhấn mạnh tầm quan trọng của Thomas Muller

Trong khi đó, Mats Hummels nhấn mạnh tầm quan trọng của Thomas Muller, người ghi bàn nhiều thứ hai cho Bayern Munich ở Bundesliga mùa này sau Robert Lewandowski.

“Nếu không có Thomas Muller, chúng tôi như thiếu đi một người thủ lĩnh, anh ấy là người luôn tích cực giao tiếp với đồng đội, anh ấy là người tiên phong khi chúng tôi tạo sức ép, luôn có rất nhiều ý tưởng tấn công trong anh ấy. Không có nhiều người có thể làm được như anh ấy, vì vậy đó sẽ là một tổn thất rất lớn. Nhưng nếu điều đó xảy ra, chúng tôi có những cầu thủ với những phẩm chất khác để bù đắp cho sự thiếu vắng anh ấy. Với đội hình chất lượng hiện tại, chúng tôi có những cái tên để thay thế anh ấy."

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Marco Rossi, muốn các học trò nhập cuộc một cách thận trọng để lặp lại những gì đã làm trước Pháp. “Nếu chúng tôi nghĩ mình có thể thi đấu sòng phẳng trước Đức, chúng tôi sẽ bị thủng lưới sáu bàn. Chúng tôi cần phải rất cẩn thận, chúng tôi cần nhận thức rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình, và chúng tôi cần tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo về mặt chiến thuật.”

Theo dõi Sports442 trên