sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Joachim Low không cảm thấy phấn khích sau chiến thắng của Đức trước Bồ Đào Nha

Thứ hai, 21/06/2021 09:33 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Huấn luyện viên đội tuyển Đức, Joachim Low khẳng định việc đánh bại đương kim vô địch Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2 không phải một thông điệp để gửi đến các đối thủ của họ.

Joachim Low cho biết tuyển Đức chưa bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân sau thất bại trước Pháp, thất bại đã khiến họ nghiêm túc nhìn nhận lại mọi thứ. Chiến thắng ấn tượng trước Bồ Đào Nha đã khiến bảng F trở nên vô cùng khó đoán ở vòng cuối. Joachim Low khẳng định toàn đội đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Hungary.

Joachim Low khẳng định toàn đội đang tập trung cho trận đấu với Hungary
Joachim Low khẳng định toàn đội đang tập trung cho trận đấu với Hungary

 “Kết quả của trận đấu với Bồ Đào Nha không phải khởi đầu cho một điều gì cả. Nó mang lại một sự hài lòng nhất định nhưng chúng tôi chưa bao giờ đánh mất niềm tin sau thất bại trước nhà vô địch thế giới, chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn.

“Tại một giải đấu khi bạn biết nó sẽ diễn ra như thế nào, bạn cần làm tốt từng trận một. Trước mắt sẽ là Hungary, sẽ là khó khăn bởi họ sẽ dựng “xe bus” trước khung thành. Nhìn chung, chúng tôi đã thể hiện tốt trước một Bồ Đào Nha có điểm mạnh về phản công.

“Đặc biệt là sau khi bị dẫn trước, chúng tôi đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời, không mất kiểm soát,  chúng tôi có được sự chủ động và năng lượng cần thiết và tạo ra rất nhiều những cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã thực sự đe dọa khung thành của họ và nhìn chung đó là một chiến thắng xứng đáng."

Gosens giành danh hiệu
Gosens giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" trong chiến thắng trước Bồ Đào Nha

Gosens, người mới chỉ có lần khoác áo thứ chín ở tuyển quốc gia đã có màn trình diễn xuất sắc, đánh dấu bàn thắng quốc tế thứ hai của mình. Hậu vệ thuộc biên chế Atalanta cũng chia sẻ: “Chiến thắng này cơ bản là rất quan trọng với phần còn lại của giải đấu. Tôi không biết phải diễn tả nó ra sao. Đó là một trận đấu mà tôi sẽ không thể quên.”

HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đã nhận toàn bộ trách nhiệm sau thất bại vừa qua, khiến họ đối mặt với viển cảnh buộc phải có được điểm số trong cuộc đối đầu với Pháp.

“Chúng tôi có thể đi tiếp hay không phụ thuộc vào chính chúng tôi và chúng tôi phải làm được điều đó. Huấn luyện viên sẽ phải chịu trách nhiệm về kết quả. Nếu nhìn vào những gì các cầu thủ thể hiện, họ đã mắc quá nhiều sai lầm. Bây giờ tôi phải nói chuyện với họ và tìm ra lý do tại sao chúng tôi không thể hiện được những gì đã bàn bạc với nhau.

“Tôi sẽ chịu trách nhiệm cho kết quả này, tôi không muốn nhắc đến các cầu thủ vì chúng tôi là một đội và trước mắt sẽ là Pháp. Pháp sẽ là một đối thủ rất khác và chúng tôi cần khắc phục những sai lầm ở trận trước."

Theo dõi Sports442 trên