sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Georginio Wijnaldum: "Hà Lan có những mối đe dọa khác ngoài tôi và Memphis Depay"

Thứ ba, 22/06/2021 14:56 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Georginio Wijnaldum cảnh báo các đối thủ của Hà Lan tại Euro 2021 rằng không chỉ anh và Memphis Depay mới là mối đe dọa cho giấc mơ vinh quang của họ.

Georginio Wijnaldum và Memphis Depay chính là tác giả của cả ba bàn thắng cho Hà Lan trong trận đấu cuối cùng của bảng C. Ba điểm trọn vẹn sau thắng lợi 3-0 trước Bắc Macedonia giúp Oranje bước tiếp với chín điểm tuyệt đối.

Khi được hỏi về quan hệ với Depay, cầu thủ mới đây đã gia nhập Barcelona, Georginio Wijnaldum trả lời trong buổi họp báo sau trận: “Vâng, tôi cảm thấy giữa chúng tôi có một liên kết đặc biệt. Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau trong một thời gian dài, đầu tiên là PSV và giờ là đội tuyển Hà Lan, vì vậy giữa tôi và Memphis có những mối liên hệ nhất định.

Hà Lan kết thúc vòng bảng với ba trận toàn thắng
Hà Lan kết thúc vòng bảng với ba trận toàn thắng

“Nhưng đội bóng không chỉ có Memphis và tôi, tôi nghĩ chúng tôi có những cái tên khác có thể tạo ra khác biệt.”

Chính Depay là người đã đưa Hà Lan vươn lên dẫn trước ở phút 24, trước khi anh ấy kiến tạo để Georginio Wijnaldum nhân đôi cách biệt trận đấu ở phút 51, cựu tiền vệ của Liverpool cũng hoàn tất cú đúp của mình bảy phút sau đó. Huấn luyện viên Frank De Boer đã tỏ ra không hài lòng với những gì diễn ra trong hiệp một, nơi đội của ông bị Bắc Macedonia liên tục đe dọa, nhưng màn trình diễn trong hiệp hai đã trở nên tốt hơn.

De Boer trả lời phỏng vấn sau trận: “Chúng tôi đã có một số khoảnh khắc tuyệt vời trong trận đấu, nhưng cũng có những khoảnh khắc thực sự tồi tệ, đặc biệt là trong hiệp một. Chúng tôi đã chơi quá cẩu thả. Trong hiệp hai, mọi chuyện diễn ra tốt hơn nhiều. Chúng tôi đã chơi tích cực cho đến cuối trận và tôi cảm thấy thực sự hài lòng về điều đó ”.

Frank De Boer hài lòng với chiến thắng của Hà Lan trước Bắc Macedonia
Frank De Boer hài lòng với chiến thắng của Hà Lan trước Bắc Macedonia

Huấn luyện viên của Bắc Macedonia, Igor Angelovski, đã ca ngợi những đóng góp của Goran Pandev cho đội tuyển quốc gia sau lần ra sân thứ 122 và cũng là lần cuối cùng của anh. “Tôi chỉ có thể nói rằng tôi rất vui khi được làm việc với một người đội trưởng như vậy trong năm năm rưỡi, và tôi cảm ơn Goran Pandev vì tất cả những gì anh ấy đã làm cho bóng đá ở Macedonia.

“Tôi hy vọng các cầu thủ ở thế hệ sau có thể lấy đó làm tấm gương cho mình, họ nên biết làm thế nào để có được những gì mà Goran Pandev đã đạt được.”

Khi được hỏi về việc tự đánh giá màn trình diễn của đội ở lần đầu tiên tham dự giải, Angelovski nói thêm: “Chúng tôi không thất vọng bởi đây mới chỉ là lần đầu của chúng tôi, lần đầu tiên chúng tôi tham dự Euro. Chúng tôi nên tận hưởng điều này và tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ của mình vì những gì họ đã làm.”

Theo dõi Sports442 trên