sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Didier Deschamps đặt niềm tin lớn vào Karim Benzema

Thứ tư, 23/06/2021 14:36 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Huấn luyện viên đội tuyển Pháp, Didier Deschamps khẳng định ông có "niềm tin" rằng Karim Benzema sẽ sớm có được bàn thắng tại Euro 2021.

Karim Benzema vẫn chưa thể có được bàn thắng đầu tiên sau một thời gian dài trở lại khoác áo đội tuyển. Cầu thủ đã ghi 30 bàn cho Real Madrid mùa trước vẫn chưa thể có được bàn thắng đầu tiên sau bốn trận chơi cho Pháp, điều đó khiến nhiều người nghi ngờ việc gọi trở lại cầu thủ 33 tuổi của Didier Deschamps có đúng hay không.

Một số chuyên gia cho rằng việc Benzema trở lại đá cặp với Kylian Mbappe trên hàng công đã làm xáo trộn sự cân bằng của đội bóng. Pháp sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng và trước trận đấu này, Deschamps đã có những chia sẻ: “Các tiền đạo sống và ghi bàn. Karim đang mang một gánh nặng mặc dù anh ấy có kinh nghiệm. Anh ấy có trách nhiệm, giống như Giroud ba năm trước tại World Cup.

Karim Benzema chưa thể ghi bàn sau khi trở lại đội tuyển
Karim Benzema chưa thể ghi bàn sau khi trở lại đội tuyển

“Điều quan trọng nhất là tôi luôn tin tưởng vào anh ấy và toàn đội cũng vậy. Có những thời điểm các chân sút không ghi được bàn thắng. Họ được đánh giá dựa trên việc họ có ghi bàn hay không ”.

Bàn thắng quốc tế cuối cùng của Benzema là bàn thắng vào lưới Armenia hồi tháng 8 năm 2015, trước khi vắng mặt sáu năm trong màu áo đội tuyển. Sự trở lại của anh ấy dường như sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Pháp nhưng anh ấy đã không để lại ấn tượng trong hai trận giao hữu khởi động trước Euro và hai trận đầu tiên tại bảng F trước Đức và Hungary.

Didier Deschamps tin tưởng vào Karim Benzema
Didier Deschamps tin tưởng vào Karim Benzema

Antoine Griezmann cũng đồng ý với quan điểm của HLV trưởng, anh nói: “Tất cả chúng tôi đều ủng hộ anh ấy và tin tưởng vào anh ấy. Tất cả đều muốn anh có được trạng thái tốt nhất có thể. Tất cả đều hy vọng anh ấy có thể sớm ghi bàn nhưng chúng ta cần kiên nhẫn với điều đó.”

Pháp đã chính thức giành vé đi tiếp sau chiến thắng trước Đức và trận hòa trước Hungary. Điều quan trọng hiện tại chỉ là vị trí của họ sau vòng bảng. Les Bleus sẽ đứng nhất bảng nếu họ có được chiến thắng, hoặc nếu họ hòa và Đức không thể thắng Hungary. Nếu Pháp thua và Hungary thắng, vị trí trong bảng đấu sẽ được quyết định bằng hiệu số bàn thắng bại.

Theo dõi Sports442 trên