sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV nhảy dù xuống sân ngay trước trận Pháp vs Đức

Thứ tư, 16/06/2021 13:36 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

Ngay trước trận đại chiến giữa Pháp vs Đức diễn ra, một người đàn ông đã nhảy dù xuống sân Allianz Arena trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

CĐV nhảy dù trước trận Pháp vs Đức

Ngay trước khi 2 đại gia của bóng đá châu Âu là Pháp vs Đức so tài trong bảng Tử thần, một người đàn ông đã chiếm trọn sự quan tâm của mọi người có mặt trên sân Allianz Arena khi tiếp đất xuống sân bằng dù. Theo như lời các CĐV trên khán đài, chuyên gia này đã nhảy xuống sân an toàn.

Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp đã phải hứng chịu những mảnh vỡ từ cú hạ cánh, cùng lúc đó trung vệ Antonio Rudiger tiến đến và đảm bảo anh chàng phi công không gặp vấn đề gì.

anh-chup-man-hinh-2021-06-16-luc-073236
Antonio Rudiger tiến đến để đảm bảo anh chàng phi công không gặp vấn đề gì

Theo ESPN, hành động của người đàn ông này xuất phát từ mục đích đưa ra thông điệp của tổ chức Hoà bình xanh (dòng chữ Greenpeace xuất hiện trên chiếc dù), và quả thực đã khiến nhiều người phải chú ý.

cdv-nhay-du-truoc-tran-duc-vs-phap
Chân dung người đàn ông nhảy dù xuống sân để biểu tình

Phía UEFA đã đưa ra thông báo chính thức về hành động này: “Ngay trước khi trận đấu giữa Pháp vs Đức diễn ra, một người biểu tình đã vào SVĐ từ trên không và cố gắng hạ cánh. Hành động thiếu cẩn trọng này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho các CĐV và cầu thủ trên sân. Cơ quan pháp luật sẽ có hành động cần thiết trong trường hợp này.

 UEFA và các đối tác cam kết hướng tới một giải đấu vững bền, với nhiều sáng kiến được thực hiện để bù đắp cho lượng khí thải carbon. Chúng tôi hoàn toàn không đồng ý với hành động liều lĩnh này.”

Theo dõi Sports442 trên