sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Quân bầu Đức góp đại công vào chiến tích lịch sử của ĐTQG Việt Nam

Thứ tư, 16/06/2021 09:17 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cả 7 cầu thủ được ông Park Hang Seo trao cơ hội đều góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành tấm đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã có 2 trận thắng (4-0 trước Indonesia và 2-1 trước Malysia) và 1 trận thua 3-2 trước đội chủ nhà UAE. Với kết quả này, ĐT Việt Nam đã giành được tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng lần đầu tiên trong lịch sử với tư cách là đội nhì bảng có thành tích tốt.

Dù có đáng tiếc khi có kết quả không tốt trước UAE song những gì đoàn quân của HLV Park Hang Seo thể hiện ở chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 là không thể phủ nhận.

Sau 3 vòng đấu, ĐT Việt Nam có tổng cộng 8 bàn thắng, trong đó các cầu thủ của HAGL đóng góp 3 bàn thắng và 6 kiến tạo. Ba bàn thắng được ghi do công của Công Phượng, Văn Thanh và Minh Vương.

vn-01 copy
Chân dung 3 chủ nhân 3 bàn thắng

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk đã gửi lời chúc mừng tới các học trò của mình sau khi tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước khi các cầu thủ HAGL lên đường hội quân cùng ĐTQG, HLV trưởng Kiatsak tự hào chia sẻ: "Sự thành công của các bạn trên ĐTQG là niềm tự hào của HAGL và của bản thân tôi. Bởi tôi đến để giúp các bạn hoàn thiện chính mình và để làm tốt nhất những điều mà người hâm mộ Việt Nam mong muốn".

Ở thời điểm hiện tại, HAGL của HLV Kiatisak đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2021. Điều này chính là minh chứng rõ nhất cho việc vì sao cả 7 cầu thủ của HAGL lại có phong độ tốt như vậy trên tuyển.

Xem thêm:

Trọng tài bắt chính 'trốn' khỏi MXH sau khi bị CĐV Việt Nam truy lùng

'Trọng tài đã cướp oan quả pen của Công Phượng khiến Việt Nam mất ngôi đầu bảng'

Theo dõi Sports442 trên