sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Năm cầu thủ đáng xem ở vòng knock-out Euro 2021

Thứ bảy, 26/06/2021 10:29 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Euro 2021 đã bước đến vòng 16 đội, cùng điểm qua năm ngôi sao đáng chú ý sẽ góp mặt ở vòng đấu này.

Kevin De Bruyne (Bỉ)

Kevin De Bruyne đang sở hữu một bàn và hai kiến tạo tại Euro 2021
Kevin De Bruyne đang sở hữu một bàn và hai kiến tạo tại Euro 2021

Bỉ đang dần ổn định và có vẻ như họ sẽ lột xác ở vòng đấu này. Bồ Đào Nha và Cristiano Ronaldo cũng có những màn trình diễn đầy hứa hen, họ sẽ là đối thủ của Bỉ ở vòng 16 đội nhưng nếu có thể giành chiến thắng trong cuộc đụng độ này, Quỷ đỏ sẽ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương. Tiền vệ thuộc biên chế Manchester City, De Bruyne, hiện đang sung sức sau chấn thương ở chung kết Champions League, và hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho Bỉ. Anh ấy đã có một bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo, khả năng liên kết với Romelu Lukaku ở phía trên chắc chắn biến Bỉ trở thành đội sở hữu những cỗ máy săn bàn vô cùng đáng sợ.

Emil Forsberg (Thụy Điển)

Tiền vệ của RB Leipzig đã có một màn trình diễn đầy hứa hẹn khi Thụy Điển nổi lên như một trong những bất ngờ ở giải đấu, sau khi kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng E. Cầu thủ 29 tuổi đã ghi ba bàn, trong đó có cú đúp vào lưới Ba Lan. Dù không phải một cái tên có ảnh hưởng lớn như Zlatan Ibrahimovic, nhưng anh ấy đã chứng tỏ ảnh hưởng đó theo cách riêng của mình.

Luka Modric (Croatia)

Luka Modric vẫn đang đóng vai trò dẫn dắt lối chơi của Croatia
Luka Modric vẫn đang đóng vai trò dẫn dắt lối chơi của Croatia

Croatia đã rất vất vả trong thất bại trước tuyển Anh và một số người thậm chí nghĩ Modric sẽ khó lòng mà đứng dậy sau thất bại đó. Tuy nhiên, những gì đã thể hiện trước Scotland khiến những nhận định rằng họ sẽ sụp đổ trở nên quá sớm. Modric đã cho thấy đẳng cấp của Quả bóng vàng 2018 trong màn trình diễn của mình, và nó được cô đọng trong bàn thắng tuyệt vời của anh ấy. Với Modric là linh hồn trong lối chơi, Croatia hy vọng sẽ xốc lại tinh thần đã đưa họ đến trận chung kết World Cup 2018.

Mikkel Damsgaard (Đan Mạch)

Cầu thủ chạy cánh của Sampdoria, được coi sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại tiếp theo của Đan Mạch, sau khi gây ấn tượng lớn tại Euro 2021. Cầu thủ 20 tuổi đã thay thế vị trí của Christian Eriksen và có được bàn thắng từ cú sút xa đẹp mắt. Điều được anh thể hiện trong chiến thắng 4-1 đáng nhớ trước Nga ở Copenhagen để đưa Đan Mạch đi tiếp. Giá trị của anh ấy đang tăng lên đáng kể và được cho là nhận được sự quan tâm từ những ông lớn như Barcelona, ​​AC Milan và Tottenham.

Karim Benzema (Pháp)

Karim Benzema lập cú đúp trong trận đấu với Bồ Đào Nha
Karim Benzema lập cú đúp trong trận đấu với Bồ Đào Nha

Đã có nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Didier Deschamps triệp tập chân sút của Real Madrid cho giải đấu sau sáu năm vắng bóng. Tài năng của anh ấy chưa bao giờ bị nghi ngờ nhưng có những câu hỏi về tình trạng mối quan hệ của anh ấy với huấn luyện viên và làm thế nào để anh ấy phù hợp với một đội hình đã bùng nổ với rất nhiều ngôi sao trong đôi. Thực tế, Benzema đã không kết hợp ăn ý với bộ đôi Kylian Mbappe và Antoine Griezmann trong những trận đầu tiên nhưng có lẽ đó chỉ là vấn đề thời gian. Cú đúp vào lưới Bồ Đào Nha cho thấy mọi thứ có lẽ đang đi đúng hướng.

Theo dõi Sports442 trên