sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Didier Deschamps hứa hẹn màn trình diễn ấn tượng hơn từ Pháp sau trận hòa với Bồ Đào Nha

Thứ sáu, 25/06/2021 18:33 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Huấn luyện viên đội tuyển Pháp, Didier Deschamps hứa hẹn nhà vô địch thế giới sẽ còn đáng sợ hơn ở vòng loại trực tiếp.

Trận hòa 2-2 với Bồ Đào Nha đã giúp Les Bleus đứng đầu bảng F với 5 điểm và sẽ đụng độ Thụy Sĩ tại vòng 16 đội. Cú đúp của Karim Benzema đã khiến cú đúp của Cristiano Ronaldo không còn nhiều ý nghĩa, trong khi Kylian Mbappe vẫn chưa thể ghi bàn. Pháp cũng sẽ không có sự phục vụ của Ousmane Dembele và Lucas Digne trong phần còn lại của giải đấu do chấn thương.

Didier Deschamps hứa hẹn màn trình diễn ấn tượng hơn từ Pháp sau trận hòa với Bồ Đào Nha
Didier Deschamps hứa hẹn màn trình diễn ấn tượng hơn từ Pháp sau trận hòa với Bồ Đào Nha

Didier Deschamps chia sẻ: “Chúng tôi đã đứng đầu tại bảng đấu của mình. Có thể các đội khác đã gây ấn tượng tốt hơn so với đội Pháp nhưng tiếp theo đây sẽ là một vòng đấu khác hoàn toàn.

Trận đấu đầu tiên với Đức thực sự quan trọng đối với chúng tôi và giành được một điểm trước Hungary đã giúp chúng tôi đủ điều kiện đi tiếp trước khi thi đấu trận cuối cùng, song, chúng tôi không muốn thực hiện bất cứ tính toán nào mà chấp nhận rủi ro. Mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng ở bảng đấu này. Tất nhiên mọi thứ đã không diễn ra hoàn hảo nhất nhưng chúng tôi có thể khắc phục một số thứ.”

Karim Benzema lập cú đúp trong trận đấu với Bồ Đào Nha
Karim Benzema lập cú đúp trong trận đấu với Bồ Đào Nha

Một điều tích cực cho Pháp là Benzema đã ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên kể từ năm 2015 sau khi tiền đạo của Real Madrid được triệu tập trở lại ở kỳ Euro này và anh ấy đã rất vui khi có câu trả lời cho những chỉ trích hướng về mình. Tiền đạo của Real chia sẻ: “Tôi biết sau khi trở lại khoác áo đội tuyển, những lời chỉ trích sẽ xuất hiện, đó là một phần của bóng đá nhưng tôi không bao giờ từ bỏ.

“Ngay khi đặt chân xuống sân, tôi muốn ghi bàn và hôm nay tôi đã làm được điều đó. Nhưng tôi vẫn đang rèn luyện từng ngày, nó luôn luôn như vậy, ngay cả khi tôi còn là một đứa trẻ. Hôm nay mọi người đều chờ đợi bàn thắng này và nó sẽ tiếp thêm động lực cho tôi. Tất nhiên có một áp lực khác khi chơi cho đất nước của bạn, nhưng đó là một niềm vinh dự rất lớn với tôi.”

Theo dõi Sports442 trên