sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Jan Andersson tự hào về Thụy Điển sau khi đánh bại Ba Lan để giành ngôi vị nhất bảng

Thứ năm, 24/06/2021 08:33 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Huấn luyện viên trưởng Thụy Điển, Jan Andersson đã mô tả các cầu thủ của mình như những “chiến binh” sau chiến thắng 3-2 trước Ba Lan giúp họ giành vị trí nhất bảng E.

Bàn thắng ở những phút bù giờ của Viktor Claesson đã mang về chiến thắng cho Thụy Điển ở St Petersburg. Cú đúp của Emil Forsberg đã giúp Thụy Điển dẫn trước 2-0 trước khi Robert Lewandowski làm được điều tương tự để giúp Ba Lan san bằng tỷ số, Claesson đã ghi bàn thắng quyết định để ấn định tỷ số chung cuộc.

Jan Andersson tự hào về Thụy Điển sau khi đánh bại Ba Lan
Jan Andersson tự hào về Thụy Điển sau khi đánh bại Ba Lan

Jan Andersson nói trong một cuộc họp báo sau trận: “Thật là một điều tuyệt vời khi chúng tôi đã đứng đầu bảng đấu. Chúng tôi đã làm được điều này tại World Cup 2018 và tôi thực sự hạnh phúc vì làm được điều đó thêm một lần. Tôi hài lòng với nỗ lực của toàn đội. Họ là những chiến binh. Họ đã chiến đấu trong 90 phút và tôi thực sự hài lòng với điều đó.

“Họ là những cầu thủ tuyệt vời, họ chiến đầu với tinh thần đoàn kết cao và toàn đội xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Bây giờ chúng tôi sẽ được nghỉ ngơi vài ngày, điều đó thật sự tuyệt vời.”

Khi được hòi về Forsberg, Andersson trả lời: “Tôi nói với anh ấy rằng đó là một sân đấu lý tưởng để chơi bóng và anh ấy nghĩ tôi đùa. Anh ấy chiến đấu và tiếp tục tiến lên để tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi. Thật tuyệt vời khi anh ấy ghi được hai bàn thắng. Anh ấy là một cầu thủ giỏi và luôn thể hiện tốt khi chơi ở đội tuyển quốc gia, nhưng thật vui khi anh ấy trở thành một nhân tố chủ chốt của chúng tôi.”

Theo dõi Sports442 trên