sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Harry Maguire tập luyện trở lại sau chiến thắng trước Croatia

Thứ ba, 15/06/2021 10:31 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Harry Maguire đã trở lại tập luyện cùng toàn đội tại St George's Park sau chiến thắng của họ trước Croatia trên sân Wembley.

Đoàn quân của Gareth Southgate đã trở thành tập thể đầu tiên của Tam Sư giành được chiến thắng trong trận ra quân tại một kỳ Euro, chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Raheem Sterling đủ để họ trả luôn món nợ đã vay của Croatia tại bán kết World Cup 2018.

Sau trận đấu đầy căng thẳng đó, toàn đội đã trở về London vào chiều ngày hôm sau. Dean Henderson ngồi dự bị trong trận gặp Croatia nhưng không tham gia buổi tập chính do một vài vấn đề cá nhân, trong khi đồng đội của anh ấy tại Manchester United, Maguire đã có mặt trong buổi tập cùng các đồng đội.

Harry Maguire trở lại tập luyện cùng tuyển Anh
Harry Maguire trở lại tập luyện cùng tuyển Anh

Cầu thủ 28 tuổi đã không thể tham dự trận mở màn bảng D sau khi dính chấn thương dây chằng mắt cá hồi tháng năm. Maguire đã không ra sân bất cứ trận đấu nào kể từ đó, nhưng đang trong quá trình hồi phục và có những tiến triển tốt.

Trung vệ này là một trong số ba thành viên không góp mặt trong danh sách 23 cái tên thi đấu tại Wembley. Ben Chilwell và Jadon Sancho là những người khác không được ra sân dù ngồi trên băng ghế dự bị, cả hai đều sung sức và tham gia buổi tập tại St George's Park cùng toàn đội.

 

Theo dõi Sports442 trên