sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Mạc Hồng Quân thử tài tiên tri, đặt niềm tin CH Czech cầm hoà ĐT Anh

Thứ ba, 22/06/2021 16:22 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Mạc Hồng Quân nhận định rằng Cộng hoà Czech sẽ cầm hoà ĐT Anh ở lượt trận cuối vòng bảng EURO 2020.

Với việc có mặt ở một bảng đấu dễ thở ở EURO năm nay, ĐT Anh đã chắc chắn có được tấm vé vào vòng sau khi có 4 điểm sau 2 lượt trận.

Vậy nhưng màn trình diễn của Tam Sư đang bị người hâm mộ chỉ trích thậm tệ. Họ để Scotland cầm hoà một cách khá dễ dàng, còn chiến thắng trước Croatia cũng chỉ được định đoạt với khoảnh khắc loé sáng của Sterling.

Ở lượt cuối, Anh và Cộng hoà Czech sẽ gặp nhau khi họ đều đã có 4 điểm. Scotland và Croatia tiếp tục nuôi hy vọng trong trận đấu còn lại khi cả hai mới chỉ giành được 1 điểm.

Trước trận đại chiến này, Mạc Hồng Quân - cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Czech đã chia sẻ với Lao Động: "Rất khó để so sánh lực lượng giữa Czech và Anh.

chuyen-gia-viet-nam-du-doan-ch-sec-vs-anh-coi-chung-cu-soc-56529

Nói về từng vị trí thì tuyển Anh hoàn toàn vượt trội trên sân. Nhưng lúc này cả hai đều đã có được 4 điểm thì họ sẽ có nhiều toan tính. Tôi cho rằng họ sẽ muốn “né” các đối thủ mạnh ở vòng 1/8 nên kết quả hoà rất dễ xảy ra”.

Có một điều ít người biết tới, trong danh sách 26 cầu thủ dự EURO 2020 của Cộng hoà Czech, Pavel Kaderabek là một người bạn thân của Mạc Hồng Quân.

Cả hai đều trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng Sparta Praha và thuộc lứa 1992 tài năng của đội bóng này. Kaderabek đang chơi cho Hoffenheim tại Bundesliga và chỉ đóng vai trò dự bị ở đội tuyển quốc gia.

Lí giải về điều này, Hồng Quân nói: “Kaderabek cùng vị trí với Coufal đang chơi cho West Ham và đây là một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Czech. Thật khó để có cơ hội cho Pavel nhưng tôi rất mong được xem người bạn của mình ra sân tại EURO 2020”.

Cầu thủ Than Quảng Ninh cũng tiết lộ rằng truyền thông nước nhà không đặt kỳ vọng quá nhiều ở giải đấu này. Hầu hết cổ động viên cũng mong đội tuyển trước mắt cứ vượt qua vòng bảng. Mạc Hồng Quân đặt niềm tin Czech sẽ vào đến tứ kết.

Xem thêm:

HLV Indonesia triệu tập 144 cầu thủ chuẩn bị cho giải vô địch thế giới

HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng về tương lai trên báo Hàn Quốc

Theo dõi Sports442 trên