sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bonucci bị nhân viên an ninh giữ lại vì bị nhầm là CĐV quá khích

Thứ tư, 07/07/2021 09:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italia, trung vệ Leonardo Bonucci bị nhân viên an ninh bắt ngờ bắt lại vì tưởng anh là cổ động viên quá khích.

Đội bóng xứ thiên thanh đã giành tấm vé tiến vào vòng chung kết EURO 2020 sau khi đánh bại Tây Ban Nha trên chấm phạt đền. Sau trận đấu, trung vệ Leonardo Bonucci tiến về phía khán đài có CĐV Italy để ăn mừng.

Anh lập tức bị người hâm mộ lao đến nhưng rất may là lực lượng bảo vệ sân đã nhanh chóng ngăn lại. Tuy nhiên, trung vệ thuộc biên chế của Juventus cũng bị một nhân viên nữ "bắt giữ" vì tưởng anh là một CĐV quá khích vừa trèo vào sân.

Bị hiểu nhầm khó tin như vậy khiến ngôi sao của tuyển Italia không tránh khỏi khó chịu, anh cau mày rồi trở lại ăn mừng cùng đồng đội.

GettyImages_1326844010_1
Vừa đá dưới sân đây mà đã quên rồi

Trong trận bán kết đối đầu với Tây Ban Nha, Bonucci tiếp tục là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận bán kết. Anh có 4 pha phá bóng, 2 lần chặn cú sút, 6 lần cắt bóng chuẩn xác.

Leonardo Bonucci cùng đội bóng xứ thiên thanh đã phải trải qua 120 phút không hề dễ dàng chút nào trước Tây Ban Nha. Họ là đội bóng có bàn mở tỷ số ở phút 61 nhưng bị gỡ hoà chỉ 20 phút sau đó 

"Azzurri" đối mặt nhiều sức ép trong hiệp hai nhưng vẫn trụ vững để kéo đối thủ vào loạt luân lưu. Thủ thành Donnarumma trở thành người hùng với tình huống cản cú đá của Morata, qua đó giúp Jorginho có thêm tự tin để ấn định tỷ số luân lưu 4-2 cho đội tuyển áo thiên thanh.

Italy giành quyền vào chung kết Euro sau 9 năm chờ đợi, đồng thời nối dài mạch bất bại lên con số 33 và chuỗi thắng liên tiếp lên con số 14 trận.

Đối thủ của thầy trò HLV Roberto Mancini ở trận tranh ngôi vô địch châu Âu sẽ là đội giành thắng lợi ở cặp đấu giữa Anh và Đan Mạch.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu Nhật Bản ở VL thứ 3 World Cup 2022

Dortmund thôi kỳ kèo, Man Utd sắp sửa nổ siêu bom tấn Sancho

Theo dõi Sports442 trên