sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park lặn lội lên phố Núi, chiêu mộ bằng được tướng tài của bầu Đức về làm trợ lý

Thứ năm, 15/04/2021 00:41 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo đã đích thân mời HLV Chu Ngọc Cảnh về làm trợ lý tại ĐT Việt Nam

Theo nguồn tin của Thethao247, HLV Park Hang-seo đã lên phố Núi không chỉ để dự khán trận đấu giữa HAGL và Nam Định mà còn là để mởi bằng được HLV Chu Ngọc Cảnh (HLV U19 HAGL) về làm trợ lý riêng cho mình tại ĐTVN.

Được biết, ông chủ của HAGL - bầu Đức đã đồng ý với nguyện vọng của chiến lược gia người Hàn. Tiếp theo, HLV Chu Ngọc Cảnh sẽ cùng BHL của ĐTVN tập trung chuẩn bị cho VL World Cup 2022 vào tháng 6 tới đây. Riêng BHL ĐTVN sẽ hội quân sớm hơn để thống nhất chiến thuật cũng như phương án tập luyện phù hợp nhất.

HLV U19 HAGL Chu Ngọc Cảnh

Thêm một thông tin quan trọng, HLV Park Hang-seo đã chọn Quy Nhơn (Bình Định) làm địa điểm tập trung trước thềm VL World Cup 2022. Đích thân HLV Park đã dự khán trận Bình Định với Đà Nẵng và kiểm tra chất lượng mặt cỏ cũng như cơ sở vật chất của SVĐ này.

Quy Nhơn có điều kiện thời tiết khá giống UAE, đặc biệt tháng 5 tại thành phố biển khá nóng và oi bức. Trước đó, AFC đã quyết định chọn UAE làm nơi thi đấu tập trung những trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Theo đó, Việt Nam sẽ thi đấu nốt 3 trận còn lại trước Indonesia, Malaysia và UAE.

>>> Hy sinh Tuấn Anh vì lợi ích của ĐTVN, Kiatisuk đưa ra quyết định gây bất lợi cho HAGL

>>> CĐV Việt Nam gây áp lực, đòi HLV Park đuổi Bùi Hoàng Việt Anh khỏi ĐTVN vì hành vi đá xấu

 

VIDEO: ng Phượng, Xuân Trường và các tuyển thủ ĐTVN tấu hài như nào sau giờ tập?

Theo dõi Sports442 trên