sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hoàng Vũ Samson tiếp tục bị CLB Thanh Hóa "đày ải" sau nghi án bán độ

Thứ năm, 22/04/2021 10:04 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong những động thái mới nhất, CLB Thanh Hóa tiếp tục gạch tên chân sút Hoàng Vũ Samson khỏi danh sách thi đấu tại Cúp Quốc gia 2021.

Sau vòng 6 V.League 2021, Ban kỷ luật VFF đã có án phạt nguội dành cho pha bóng thô bạo của Hoàng Vũ Samson với thủ môn Tuấn Mạnh trong trận gặp SHB Đà Nẵng. CLB Thanh Hóa cũng đưa ra án phạt nội bộ là cấm thi đấu ở đội 1 với ngôi sao nhập tịch này.

Quyết định rất bất ngờ của đội bóng xứ Thanh đã khiến nhiều cổ động viên cảm thấy lo ngại. Lý do là bởi Samson khi đó đang đeo tấm băng đội trưởng và là chân sút chủ lực của Thanh Hóa.

168d3140220t5094l6-samson-tuanmanh123

Tuy nhiên, kể từ khi không còn cựu tiền đạo của CLB Hà Nội trong đội hình thì đoàn quân của HLV Petrovic lại thi đấu vô cùng thăng hoa.  Ở 4 vòng đấu gần đây, họ đều không phải nhận thất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng. Màn trình diễn ấn tượng này cũng giúp đoàn quân của HLV Petrovic có sự nhảy vọt để leo lên vị trí thứ 7 trên BXH.

Chính vì vậy, BLĐ của đội bóng này đã tiếp tục có quyết định "trừng phạt" Hoàng Vũ Samson không đăng kí chân sút huyền thoại tại V.League trong danh sách thi đấu tại Cúp QG 2021. Điều này chứng tỏ đội bóng xứ Thanh đang rất quyết liệt trong việc loại bỏ những cầu thủ thi đấu bạo lực ra khỏi đội hình.

samson-hv1

Ở vòng loại đầu tiên của cúp Quốc gia 2021, Thanh Hoá sẽ chạm trán Đăk Lăk trên sân khách. Việc phải thi đấu với đội hạng dưới sẽ buộc Thanh Hóa phải ra sân với đội hình toàn cầu thủ nội. Nhiều khả năng HLV Petrovic sẽ xếp nhiều cầu thủ trẻ vào sân để giữ sức cho các trụ cột.  

Chỉ 4 ngày sau, họ sẽ trở về sân nhà và tiếp đón đội đầu bảng HAGL ở vòng 11 V.League. Vị thuyền trưởng người Serbia cũng khẳng định với phong độ hiện tại thì Thanh Hóa sẽ đặt mục tiêu có điểm trước thầy trò Kiatisuk.

VIDEO: Samson phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Mạnh

Theo dõi Sports442 trên