sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 15/1: Real tính cạnh tranh mục tiêu của The Kop

Thứ hai, 15/01/2024 08:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 15/1: Real Madrid lên kế hoạch nhảy vào đường đua với Liverpool để chiêu mộ trung vệ đang chơi bóng ở Ligue 1.

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự ở vị trí trung vệ do bộ đôi trụ cột, khi Eder Militao và David Alaba đều gặp chấn thương dài hạn.

Theo đó, HLV Carlo Ancelotti chỉ còn 2 lựa chọn là Nacho Fernandez và Antonio Rudiger để chinh chiến cho đến cuối mùa giải.

Trước tình hình này, nguồn tin từ trang Diario AS cho biết, Real Madrid đã dành sự quan tâm đến trung vệ Leny Yoro của Lille và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này trong thời gian tới. 

Leny Yoro
Leny Yoro là mục tiêu của Liverpool và Real

​Los Blancos tự tin sẽ có được chữ ký của "măng non" người Pháp khi trước đó, họ cũng sở hữu nhiều kinh nghiệm trong việc săn các gương mặt giàu tiềm năng từ Ligue 1 như Ferland Mendy, Eduardo Camavinga hay Aurelien Tchouameni. 

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ phải đối diện với nhiều sự cạnh tranh trong thương vụ này khi cả Liverpool, Manchester United hay Atletico Madrid cũng dành nhiều sự quan tâm đến Leny Yoro.

Theo dõi Sports442 trên