sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 23/9: MU sắp đón tân binh thứ 2, Liverpool âm thầm liên hệ với Mbappe

Thứ tư, 23/09/2020 07:35 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

MU chính thức hỏi mua Telles, Liverpool âm thầm liên lạc với Mbappe,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong buổi sáng 23/9.

Man Utd chính thức gửi đề nghị mua Telles

alex-telles

Man Utd đã chính thức ngồi vào bàn đàm phán với Porto để thỏa thuận về việc chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles. Trước đó, Quỷ Đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Brazil. Porto muốn thu về ít nhất 20 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài Man Utd, PSG cũng đang dành sự quan tâm cho hậu vệ 28 tuổi.

AS Roma muốn giải cứu Luka Jovic

luka-jovic

Sau khi thương vụ chiêu mộ Milik rơi vào bế tắc, AS Roma được cho là đang chuyển hướng sang Luka Jovic của Real Madrid. Tiền đạo người Serbia gia nhập Los Blancos với giá 60 triệu euro vào hè 2019 nhưng chưa thể đáp ứng được kỳ vọng và cạnh tranh suất đá chính với Benzema.

Morata chính thức gia nhập Juventus

morata

Juventus đã hoàn tất thủ tục để chiêu mộ Alvaro Morata theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm, mức phí được cho là rơi vào khoảng 10 triệu euro. Đội bóng thành Turin có điều khoản mượn Morata thêm 1 năm sau khi kết thúc hợp đồng này hoặc mua đứt với giá 45 triệu euro.

Trước khi trở về Real Madrid vào năm 2016, Morata đã có 2 mùa giải khoác áo Juventus và giành 5 danh hiệu cùng Bà Đầm Già.

Lampard xác nhận Chelsea có thủ môn mới

Trên trang chủ Chelsea, đích thân HLV Lampard xác nhận thủ môn Edouard Mendy sẽ có buổi kiểm tra y tế để gia nhập đội bóng thành London. Chiến lược gia 42 tuổi chia sẻ: "Đúng vậy, Mendy đang được kiểm tra sức khỏe. Nếu mọi thứ thuận lợi, Mendy sẽ trở thành cầu thủ của Chelsea".

edouard-mendy-chelsea

Sự góp mặt của Mendy có thể là dấu chấm hết cho Kepa sau những sai lầm liên tiếp mà thủ thành này mắc phải. Kepa gia nhập Chelsea vào hè 2018 với mức giá kỷ lục 72 triệu bảng nhưng chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng.

Liverpool âm thầm tiếp cận Mbappe

L'Equipe đưa tin, CLB Liverpool đang giữ liên lạc thường xuyên với Kylian Mbappe để có thể thuận lợi chiêu mộ anh trong mùa Hè 2021. Hè năm nay Liverpool đã chi 65 triệu bảng để chiêu mộ Thiago và Jota, vì thế nếu muốn có Mbappe họ chỉ có thể chờ đến năm sau.

mbappe

Klopp cũng thường xuyên liên lạc với cha của Mbappe để hỏi về tương lai của cầu thủ này. Mới đây, Mbappe đã thông báo anh sẽ rời PSG vào hè 2021 để tìm một thử thách mới.

Theo dõi Sports442 trên