sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chưa muốn dừng lại, Chelsea sẽ có tân binh thứ 7 trong tuần này

Thứ ba, 08/09/2020 11:06 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Chelsea sẽ hoàn tất việc chiêu mộ tân binh thứ 7, thủ môn Edouard Mendy ngay trong tuần này.

Không khó để tìm ra đội bóng đang hoạt động tích cực nhất trên TTCN mùa hè năm nay. Chelsea đang thực sự làm mưa làm gió khi liên tiếp đưa về sân Stamford Bridge những tân binh đắt giá. Có vẻ như đội bóng phía tây London vẫn chưa muốn dừng lại khi họ chuẩn bị chiêu mộ thêm một thủ môn để cạnh tranh với Kepa.

Mùa giải vừa qua, thủ môn Kepa chơi không tốt. Ngôi sao sinh năm 1994 thường xuyên mắc sai lầm và bị HLV Frank Lampard đẩy lên băng ghế dự bị. Khi mà cầu thủ người TBN không duy trì sự ổn định còn Caballero đã lớn tuổi.

Chelsea-chinh-thuc-phat-Kepa-HLV-Sarri-mat-uy-kepa-1551140922-width768height432

The Blues quyết định cho Kepa thêm một mùa giải để chứng tỏ bản thân vì bán anh bây giờ cũng không phải giải pháp hay khi họ đã chi tới 71 triệu bảng cho thủ môn người Tây Ban Nha. Tuy nhiên họ cần thêm một cái tên chất lượng để tạo ra sự cạnh tranh.

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh, từ The Athletic, The Guardian đến Telegraph thì Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Mendy. Cố vấn kĩ thuật Petr Cech là nhân vật có tác động lớn nhất ở thương vụ này khi anh đã khuyên BLĐ đội bóng nên mua người gác đền 28 tuổi từ CLB cũ Rennes.

Mức phí mà Chelsea bỏ ra để có Mendy là khoảng 18,2 triệu bảng và nếu tính phụ phí có thể tăng lên tối đa là 25 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi bất ngờ vào phút chót, thủ thành người Senegal sẽ cập bến Stamford Bridge ngay trong tuần này.

GettyImages-1228161325

Thủ môn sinh năm 1992 đã thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua và giúp Rennes giành vé dự Champions League mùa giải 2020/2021. Với chiều cao vượt trội lên tới 1m97 thì Mendy được kỳ vọng sẽ giải quyết được vấn đề phòng ngự bóng bổng của Chelsea.

Với Edouard Mendy, số tiền mà Chelsea chi ra ở Hè 2020 sẽ cán mốc 250 triệu bảng. Đây là một khoản phí cực lớn, song ngược lại những bản hợp đồng tốt sẽ giúp chất lượng đội hình của họ được nâng cấp đáng kể. Giới chuyên môn cho rằng đội bóng thành London có thể cạnh tranh với Liverpool và Man City cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Xem thêm:

VIDEO: Giải mã Kai Havertz - tân binh 72 triệu bảng của Chelsea
Theo dõi Sports442 trên