sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Chủ tịch Barcelona ra phán quyết cho thương vụ chiêu mộ Neymar

Chủ nhật, 02/08/2020 20:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong bài phỏng vấn mới đây của chủ tịch Bartomeu với tờ Sport, ông đã khẳng định rằng Barcelona sẽ không ký hợp đồng với Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Ở mùa giải năm ngoái, Barcelona tưởng chừng như đã rất gần với việc đưa Neymar trở về với Nou Camp. Thế nhưng sự kiên quyết của PSG đã khiến đội bóng xứ Catalan và ngôi sao người Brazil không thể trở về với nhau. 

Dù rất được người hâm mộ mong chờ sự tái hợp này ở mùa hè năm nay nhưng chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã sớm chấm dứt sự mong chờ này. Xác nhận điều này với cuộc phỏng vấn trên tờ Sport, ông Bartomeu cho biết:

“Mua Neymar là điều bất khả thi ở thời điểm này. Sẽ không có thêm bất kì nỗ lực nào từ Barca trong phi vụ này nữa. Năm ngoái, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để đưa cậu ấy về lại sân Nou Camp, nhưng ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, đội bóng sẽ không làm điều đó nữa”.

bartomeu
Chủ tịch Barcelona khẳng định sẽ không mua Neymar ở mùa hè 2020

Song song đó, ông Bartomeu cũng tiết lộ PSG không hề muốn bán Neymar. Đây là điều hết sức bình thường, bởi tiền đạo người Brazil vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình, đồng thời góp công lớn cho những thành tích ấn tượng của đội bóng nước Pháp.

Trước mắt, Barca còn đấu trường cúp C1 để kéo lại một mùa giải không mấy thành công. Đoàn quân HLV Setien sẽ đối đầu với Napoli ở lượt về vòng 1/8 vào ngày 9/8 tới. Lượt đi, 2 đội hòa nhau 1-1.

VIDEO: Messi đã gồng gánh hàng công của Barcelona như nào ở tuổi 33?

Theo dõi Sports442 trên