sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Chủ tịch Atletico xác nhận Man City hỏi mua trung vệ thép với giá khủng

Thứ năm, 24/09/2020 11:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chủ tịch Enrique Cerezo xác nhận rằng Atletico Madrid đã nhận được đề nghị mua José Giménez với giá "khủng" từ Man City.

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester City không phải là đội bóng quá nổi bật trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Đội bóng chủ sân Etihad mới chỉ đón về 2 tân binh thuộc dạng "khá" là Ferran Torres và Nathan Ake. Có lẽ do đã có bộ khung chắc chắn cùng lối đá đã được định hình của Pep Guardiola nên đại gia nước Anh không cần chi quá nhiều tiền để bổ sung lực lượng.

ake-mancity
Man City đã bổ sung một trung vệ là Nathan Ake

Tuy nhiên có một vấn đề mà Pep Guardiola lo lắng nhất cũng là vị trí yếu nhất trong đội hình của Man City chính là hàng thủ, đặc biệt là trung vệ. Họ đã chi quá nhiều tiền để nâng cấp hàng phòng ngự trong những năm vừa qua nhưng hiệu quả thì chưa được như mong muốn. Bản hợp đồng mới nhất mang tên Nathan Ake cũng chưa phải là một trung vệ tầm cỡ thế giới để người hâm mộ của đội bóng này cảm thấy yên tâm.

Nửa xanh thành Manchester cũng có liên hệ với những ngôi sao có "số má" khác như Koulibaly nhưng chưa thành công. Cách đây 10 ngày, tờ AS còn tung tin vụ Man City gửi lời hỏi mua José Giménez đến Atletico Madrid. Theo nguồn tin này, đội chủ sân Etihad chấp nhận trả Los Rojiblancos 85 triệu euro để có trung vệ người Uruguay. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha đã từ chối bán José Giménez.

gimenez
Man City từng hỏi mua Gimenez với giá khủng

Trong một tuyên bố vào hôm qua trên El Transistor, Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid đã xác nhận thông tin nói trên. 

“Chúng tôi đã nhận được đề nghị. Tuy nhiên, José Giménez là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi muốn có những cầu thủ như thế trong đội hình. Vì thế, chúng tôi không bán”, ông Enrique Cerezo trả lời câu hỏi về việc có đúng hay không Man City đã gửi đề nghị mua José Giménez với mức giá gây sốc đến Atletico Madrid.

José Giménez gia nhập Atletico Madrid vào năm 2013. Hiện tại, trung vệ 25 tuổi là trụ cột của hàng thủ đội chủ sân Wanda Metropolitano. Cùng Atletico Madrid, anh giành 3 danh hiệu là chức vô địch Europa League, Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha.  

Vào thứ Hai vừa qua, José Giménez được xác định dương tính với Covid-19. Vì đang phải trị bệnh nên José Giménez sẽ không thi đấu ở trận gặp Granada thuộc khuôn khổ La Liga diễn ra vào ngày 27/9 tới.

Xem thêm: 

VIDEO: Người thay thế Leroy Sane tại Man City xuất sắc cỡ nào?
Theo dõi Sports442 trên