sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Vợ thủ thành Sergio Romero nổi đoá: 'Hãy để chồng tôi rời khỏi Man Utd'

Thứ ba, 06/10/2020 09:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cô Eliana Guercio - vợ của thủ thành Sergio Romero của Man Utd mới đây đã lên tiếng khi đội bóng chủ sân Old Trafford đã không để chồng mình rời đi trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Trên trang cá nhân của mình, Eliana Guercio đã bức xúc lên tiếng: "Sergio Romero làm việc chăm chỉ để cống hiến cho CLB của anh ấy. Man Utd cùng anh ấy nâng cao danh hiệu cuối cùng mà họ giành được.

TALKSPORT-ROMERO

Romero giúp đội giành quyền vào chơi 4 trận chung kết và bán kết. Sau đó, anh ấy bị bỏ lại trên băng ghế dự bị và mất tất cả. Đến lúc họ trả lại cơ hội và để chồng tôi rời Man Utd. Hãy tôn trọng anh ấy một lần nữa".

Dù ở ĐTQG Argentina anh là thủ thành số 1 nhưng ở Man Utd Romero lại không cạnh tranh nổi vị trí bắt chính ở MU với De Gea mặc cho thủ thành người Tây Ban Nha đang cho thấy sự bất ổn. Romero thường chỉ được ra sân ở các đấu trường cúp mà thôi.

Mùa trước, Romero từng được sử dụng trong mọi trận đấu tại Europa League nhưng đến vòng bán kết, HLV Ole Solskjaer đã sử dụng De Gea. Kết quả, Man Utd đã thua Sevilla với tỉ số 1-2 và dừng bước trước ngưỡng cửa chung kết.

esa1601941116

Thêm vào đó, việc Man Utd đem Dean Henderson trở về từ Sheffield United cũng biến Romero thành sự lựa chọn thứ 3 cho nơi khung gỗ. Với việc đã có De Gea và Henderson trong đội hình, khả năng ra sân thi đấu của anh gần như là không có. 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, thủ thành Romero nhận được sự quan tâm từ Everton. Vị tân HLV của đội bóng này muốn bổ sung anh khi mà Jordan Pickford không duy trì được phong độ và thường xuyên mắc sai lầm. Dẫu vậy, BLĐ Quỷ Đỏ vẫn không đưa ra quyết định để anh ra đi.

Mùa giải vừa qua, Romero ra sân 17 trận trên mọi đấu trường ở các giải đấu cúp, để thủng 5 bàn và có 12 trận giữ sạch lưới. Romero chuyển đến Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 theo dạng tự do từ Sampdoria. Tại sân Old Trafford, anh ra sân 61 trận, để thủng 27 bàn và có 39 lần giữ sạch lưới.

Sergio_Romero

Thủ thành sinh năm 1987 giành tổng cộng 5 danh hiệu với Man Utd, trong đó có chức vô địch Europa League mùa giải 2016/17. Romero từng có thời gian xuống tập luyện và thi đấu cùng đội trẻ của Man Utd. Anh cùng các đàn em giành chức vô địch U21 Premier League ở mùa giải 2015/16.

Cựu thủ môn Sampdoria cũng có 96 lần khoác áo tuyển Argentina từ khi ra mắt hồi tháng 9/2009. Trước đó, anh cũng là trụ cột ở đội U20 và U23 của "Albiceleste".

Theo dõi Sports442 trên