sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trực tiếp ngày cuối TTCN mùa hè 2020: Bayern, MU siêu bận rộn, Arsenal công bố tân binh "khủng"

Thứ ba, 06/10/2020 06:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 đã khép lại với rất nhiều thương vụ đáng chú ý được hoàn tất. trong đó, Bayern Munich, MU hay Arsenal là những đội bận rộn nhất.

Chuyển nhượng MU: chiêu mộ thành công 5 tân binh chất lượng

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng bóng đá mùa hè 2020, Man United đã hoàn tất tới 2 bản hợp đồng chất lượng cùng 3 sự đầu tư cho tương lai để hoàn thiện bộ khung đội hình ở mùa giải năm nay. 

chuyen nhuong MU
Cavani chuyen nhuong MU
MU hoàn tất việc chiêu mộ Alex Telles và Cavani trong ngày cuối cùng của kỳ CN mùa hè 2020

2 cái tên được đón chờ nhất là Edinson Cavani, Alex Telles đã chính thức được công bố. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng giới thiệu 3 tài năng trẻ sẽ cập bến Old Trafford bao gồm Willy Kambwala, Facundo Pellistri và Amad Traore Diallo.

Bayern Munich chính thức đón 3 tân binh khủng

chuyen nhuong Bayern Munich
Ejkizu0XYAEF-3h
chuyen nhuong Douglas Costa

Bayern Munich cũng là đội bóng cực kỳ bận rộn ở ngày cuối cùng khi hoàn tất tới 3 thương vụ chuyển nhượng khủng ở ngày cuối cùng. Họ đã thông báo đã ký hợp đồng thành công với Douglas Costa dưới dạng cho mượn từ Juventus. Đồng thời chiêu mộ thành công Eric Maxim Choupo-Moting với bản hợp đồng 1 năm. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng đã chi 10 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ phải sinh năm 1992 từ Marseille.

Chuyển nhượng Arsenal: chiêu mộ thành công Partey

Thomas Partey chuyen nhuong Arsenal

Sau rất nhiều cuộc đàm phán với Atletico Madrid, Arsenal đã quyết định "phá két" khi bỏ ra 45 triệu bảng để chính thức đưa Thomas Partey về Emirates cùng với điều khoản đưa Lucas Torreira đi theo chiều ngược lại. Ngoài ra, Arsenal cũng đưa ra thông báo chính thức về việc Matteo Guendouzi đã gia nhập Hertha Berlin thông qua một thỏa thuận cho mượn đến hết mùa giải. 

Juventus đánh bại Inter trong thương vụ Chiesa, đẩy De Sciglio tới Lyon

Nhà ĐKVĐ Serie A thông báo chiêu mộ thành công Federico Chiesa từ Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn trong 2 mùa, kèm điều khoản mua đứt. Bianconeri sẽ trả trước cho đối tác 10 triệu euro, sau đó mua đứt tiền vệ sinh năm 1997 sau khi mùa giải 2021/22 khép lại với giá 40 triệu euro.

nKX9EC9I
1_5

Ở chiều ra đi, Mattia De Sciglio đã tạm chia tay Juventus để đầu quân cho Lyon theo bản hợp đồng dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. 

Chelsea thanh lý "bom xịt" Bakayoko

chuyen nhuong Bakayoko

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Chelsea đã đẩy thành công Bakayoko tới Napoli theo dạng cho mượn một mùa. Trong hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. Trước đó, Bakayoko cũng từng có khoảng thời gian chơi bóng khá thành công ở AC Milan, anh không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Serie A. 

 MU đưa sao trẻ tới AC Milan "du học"

Dalot

Sau khi đặt chân đến Italia, Dalot đã đến trung tâm La Madonnina để tiến hành kiểm tra y tế. Cách đây ít phút, đại diện của Serie A đã công bố phi vụ. Theo đó, AC Milan mượn Dalot ở mùa giải 2020/21, hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. 

Everton kết thúc kỳ chuyển nhượng sôi động với Ben Godfrey

ben-godfrey-chinh-thuc-den-everton

Everton đã chi 26 triệu bảng chiêu mộ trung vệ Ben Godfrey của Norwich. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi là một trong những cái tên chơi tốt nhất trong đội hình của "Chim hoàng yến", chỉ tiếc rằng phong độ tốt của anh không thể giúp đội bóng này trụ hạng thành công. 

Chuyển nhượng PSG: hoàn tất 2 bản hợp đồng chất lượng 

6kYL-UXO
mercato-20-21-rafinha-site

Ở ngày cuối cùng của Phiên chợ hè 2020, trang chủ PSG đã thông báo Pereira gia nhập đội bóng từ Porto theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến ngày 30/6/2021, kèm điều khoản có thể mua đứt vào năm tới, với giá 16 triệu euro. Không chỉ vậy, họ còn hoàn tất bản hợp đồng mang tên Rafinha từ Barcelona.

Smalling chính thức trở lại AS Roma

1

Trung vệ sinh năm 1989 sẽ trở lại khoác áo AS Roma theo bản hợp đồng dài hạn. Giallorossi sẽ trả cho đối tác thành Manchester khoảng 15 triệu euro phí chuyển nhượng. MU đã chia tay thêm một cái tên nhưng không có thêm bất kỳ sự bổ sung nào cho hàng thủ, trong hoàn cảnh các trung vệ đều có phong độ tệ hại.

Inter Milan tiếp tục chiêu mộ thêm một cựu cầu thủ MU

internazionale_cinemaApp

Trang chủ Inter Milan thông báo về việc ký hợp đồng với hậu vệ 30 tuổi Matteo Darmian của Parma theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.  Darmian gia nhập Man Utd vào năm 2015, và có 4 mùa giải đáng nhớ, trước khi anh trở lại Serie A trong màu áo Parma.

Tổng kết những thương vụ chuyển nhượng khép lại Phiên chợ hè 2020

sdfsdg

Xem thêm:

VIDEO: Những kỹ năng biến Ruben Dias thành tân binh đắt giá nhất hè 2020 của Man City

Theo dõi Sports442 trên