sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

'Messi Thái' chuẩn bị đầu quân cho CLB Tây Ban Nha, sắp được so tài với Messi thật

Chủ nhật, 04/10/2020 19:52 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo số 1 của Thái Lan Chanathip Songkrasin đang đứng trước cơ hội chuyển sang chơi bóng ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Theo tờ SiamSport đưa tin mới đây, CLB Elche CF đã đưa ra lời đề nghị đến đội bóng Nhật Bản Hokkaido Consadole Sapporo về trường hợp của Chanathip sau khi xem xét việc giải J-League 1 2020 sẽ kết thúc vào khoảng tháng 12 và cùng lúc đó, kỳ chuyển nhượng mùa đông ở Tây Ban Nha bắt đầu mở cửa.

1-780x470

Công cuộc đàm phán giữa đôi bên thành công, 'Messi Thái' sẽ có cơ hội chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu ở giai đoạn lượt về La Liga 2020/21. Anh cũng sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 của Thái Lan hiện diện ở giải đấu nổi tiếng thế giới sau Teerasil Dangda, người từng khoác áo CLB Almeria.

bao-thai-dang-dan-che-cau-thu-viet-kem-coi-khi-xuat-ngoai1601256028

Đôi bóng mà Chanathip hiện đang khoác áo được cho là đang gặp khó khăn về tài chính. Vì vậy mà họ đành phải tính đến phương án thoả thuận để bán đi nhân tố chính trong đội hình của mình. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi đội bóng của Nhật Bản cũng đã cho phép tiền đạo chủ lực Musashi Suzuki sang CLB Beerschot của Bỉ cách đây chưa đầy 2 tháng.

Trước đó, cũng có một số đội bóng của Đức đánh tiếng chiêu mộ, thế nhưng Chanathip lại bày tỏ mong muốn được thử sức ở các giải hàng đầu châu Âu với hy vọng sẽ mở đường cho các cầu thủ trẻ Thái Lan. Elche CF, một đội bóng có trụ sở tại Elx, mùa này đã thăng hạng lên La Liga khi vượt qua vòng play-off và hiện xếp thứ 15 với 4 điểm sau 3 vòng đấu.

messi-thai-sang-tay-ban-nha-2

Siêu tiền đạo Chanathip Songkrasin được coi là tài năng lớn nhất của bóng đá Thái Lan trong nhiều năm qua. Dù bất lợi về mặt thể hình nhưng bù lại, Chanathip lại nổi bật nhờ kỹ thuật khéo léo và khả năng đi bóng hết sức ấn tượng.

Chính những pha đột phá đó đã giúp cầu thủ sinh năm 1993 được đặt biệt danh là “Messi Thái Lan”. Với việc đang chơi rất hay trong màu áo Consadole Sapporo, Chanathip Songkrasin chính là cầu thủ Đông Nam Á có giá trị cao nhất trên thị trường chuyển nhượng khi anh được định giá khoảng 1.9 triệu euro.

VIDEO: Messi Thái nhảy múa ở góc sân khiến đối phương chao đảo
Theo dõi Sports442 trên