sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Man City chính thức cho ra mắt tân binh đắt giá nhất kỳ CN mùa hè 2020

Thứ tư, 30/09/2020 11:17 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ruben Dias với Benfica với giá trị chuyển nhượng lên tới 61 triệu bảng, Man City đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ 3 của mình ở kỳ CN hè năm nay.

Sau thời gian dài theo đuổi, cuối cùng Man City cũng đã chính thức công bố tân binh thứ 3 (sau Nathan Ake và Ferran Torres) trong mùa Hè này và cũng là người có giá trị cao nhất. Đó là trung vệ Ruben Dias từ Benfica với giá 61,2 triệu bảng kèm 3 triệu bảng phụ phí.

Như vậy, anh đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 lịch sử của Man City, chỉ sau Kevin De Bruyne với tổng giá trị 68,4 triệu bảng và Rodri với giá 63 triệu bảng. Hợp đồng của Dias với đội chủ sân Etihad sẽ có thời hạn 6 năm.

man-city-chinh-thuc-don-bom-tan-thu-3-2
Man City chính thức cho ra mắt tân binh Ruben Dias

Trước đó, Man City từng chiêu mộ thành công Rodri với mức giá 63 triệu bảng và đem về tiền vệ Kevin de Bruyne với tổng giá trị 68,4 triệu bảng. Việc The Citizens sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để chèo kéo Dias cho thấy tài năng và những gì cầu thủ này có thể đem lại cho hàng phòng ngự của đội bóng áo xanh.

Dias sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm và khoác áo số 3 tại Man City. Số áo này bị bỏ trống sau khi Danilo chuyển tới thi đấu cho Juventus vào hè năm 2019. Một số cái tên tiêu biểu từng mặc chiếc áo này trước đây có thể kể đến như Bacary Sagna, Wayne Bridge, Maicon hay Glyn Pardoe.

man-city-chinh-thuc-don-bom-tan-thu-3-3
Tân binh thứ 3 của Man City rất hào hứng trong ngày ra mắt CLB mới

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Dias cho biết: "Được khoác áo một đội bóng Man City là cơ hội tuyệt vời với tôi và tôi sẽ nỗ lực hết mình để đóng góp cho CLB. Man City là đội bóng số 1 nước Anh trong những năm gần đây và tôi nghĩ mình phù hợp với lối chơi đẹp mắt và hiệu quả của đội bóng.

Thật phấn khích khi được sát cánh cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới và làm việc cùng một HLV tài ba như Pep Guardiola. Ông ấy đã chứng minh khả năng huấn luyện tuyệt vời và giúp những cầu thủ trẻ như tôi đạt tới đẳng cấp cao nhất". 

VIDEO: Cầu thủ Mexico ghi bàn bằng tư thế bọ cạp cực dị

Theo dõi Sports442 trên