sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thực hư thương vụ CLB TP HCM chiêu mộ Đặng Văn Lâm thay thế Bùi Tiến Dũng

Thứ tư, 07/10/2020 10:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đích thân ban lãnh đạo đôi bên CLB TP.HCM và Muangthong mới đây đã lên tiếng xác nhận thương vụ việc chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm.

Sau màn trình diễn được nhiều người gọi là 'thảm hoạ', đội bóng chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng được cho là đã liên hệ với Muangthong United để đàm phán, chiêu mộ Đặng Văn Lâm để thay thế.

Sau khi giai đoạn 1 V-League 2020 khép lại, đội chủ sân Thống Nhất chưa có được vị trí như kỳ vọng, một phần là do sự thiếu ổn định trong khung gỗ kể từ đầu mùa.

tien-dung-van-lam

Thủ thành số 1 là Thanh Thắng dính chấn thương, không thể thi đấu thường xuyên. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng dù được tin tưởng trao cơ hội thi đấu nhưng phong độ không cao, thủng lưới 13 bàn trong 4 lần bắt chính liên tiếp.

Điều này đã đốc thúc để đội bóng mang tên Bác càng quyết tâm chiêu mộ bằng được thủ thành Đặng Văn Lâm. Thế nhưng sự thật lại không như những gì truyền thông đã đăng tải. Trong những chia sẻ mới nhất với truyền thông, lãnh đạo CLB TP HCM đã phủ nhận thông tin trên.

bui-tien-dung-tin-se-sua-duoc-loi-sai-co-huu5_bqrr

Đích thân trưởng đoàn bóng đá CLB TP HCM, ông Nguyễn Cao Trí cho hay: “Đến thời điểm hiện tại đội bóng vẫn chưa có thay đổi gì. Bản thân tôi cũng mới gọi điện cho lãnh đạo đội bóng về kiểm tra thông tin trên. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng cũng xác nhận không có thông tin trên”.

Về phía Muangthong United cũng cho biết, họ hoàn toàn không biết tin đồn chuyển nhượng ấy xuất phát từ đâu ra đồng thời khẳng định Văn Lâm vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Tờ Siamsport của Thái Lan đưa tin từ ban giám đốc CLB Muangthong:

“CLB TP HCM hay bất cứ đội bóng nào tại V-League muốn đưa Văn Lâm trở về đều phải chi tiền giải phóng hợp đồng”.

ec625442a801415f1810

Sau thời gian dài tạm hoãn thi đấu do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Thai League đã trở lại. Thủ thành Văn Lâm đồng thời cũng trở lại đội hình chính thức của Muangthong United đồng thời thi đấu ấn tượng trong các trận đấu với Sukhothai, Samut Prakan.

Ở trận đấu mới nhất, do sự cố nổ trạm biến áp tại sân PAT, sân nhà của CLB Muangthong United nên dù không phải ra sân thi đấu nhưng Muangthong United vẫn được xử thắng Port FC 2-0, có thêm 3 điểm và vươn lên xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng.

VIDEO: Văn Lâm tập phản xạ trước ngày tái xuất ở Thai League
Theo dõi Sports442 trên