sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Barca ép Suarez ra đi: doạ đày ải trên băng ghế dự bị, không chịu đền bù tiền lương

Thứ ba, 15/09/2020 13:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Luis Suarez còn thời hạn hợp đồng một năm với Barca. Nếu như không quyết định ra đi, anh sẽ phải đối diện với tương lai vô cùng u ám ở mùa giải tới.

Luis Suarez đang không được tân HLV Ronald Koeman vừa lòng và đã thông báo với anh từ tháng trước rằng nên tìm kiếm một bến đỗ mới. Ban lãnh đạo Barca cũng ra sức 'trên đe dưới búa' để tiền đạo người Uruguay sớm ra đi.

Báo chí Tây Ban Nha cũng xác nhận tin Barcelona sẵn sàng để Luis Suarez sang Juventus với giá gần như cho không, nhưng phản đối chuyện trả toàn bộ phần lương còn lại trong hợp đồng. Đây cũng là cách mà đội chủ sân Camp Nou để Ivan Rakitic trở về Sevilla, với giá 1,5 triệu euro, cộng thêm điều khoản phụ.

suarez-1600132724-1600132748-9235-1600132846
Suarez bị coi như 'con ghẻ' ở Barca

Thế nhưng, mọi chuyện đã đổi hướng khi người bạn thân Messi của anh chấp nhận ở lại Barca thêm một năm. Suarez được cho là muốn tiếp ở lại gắn bó với đội bóng để 'phò tá' M10 thay vì đến Juventus.

Với việc còn một năm hợp đồng với Barca, Luis Suarez tự tin CLB sẽ phải trả anh toàn bộ tiền lương năm cuối cùng hợp đồng nếu như muốn anh ra đi. Số tiền để thanh toán cho cầu thủ 31 tuổi không phải con số nhỏ, xấp xỉ 25 triệu euro.

Theo nguồn tin từ nội bộ, Luis Suarez nhất quyết không ra đi. Theo điều khoản, nếu Suarez ở lại và thi đấu đủ 60% số trận của Barca mùa tới, anh sẽ được tự động gia hạn. Tất nhiên Barca không muốn chuyện này xảy ra. Họ tìm mọi cách để anh không thi đấu mùa giải tới, nhiều khả năng anh sẽ bị đày ải trên khán đài đến hết mùa giải.

luis_suarez_camp_nou-1598370635973

Mới đây, Lyon vừa đồng ý bán tiền đạo Memphis Depay cho Barca. Cựu sao của Man Utd từng là trò cưng của Koeman, khi ông còn dẫn dắt Hà Lan. Depay sẽ thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm, thế chỗ Suarez. Vậy là đủ thấy tương lai mù mịt của anh ở mái nhà tại Camp Nou.

Bên phía Juventus cũng không khá khẩm hơn là bao. Thương vụ của anh đã không còn thuận lợi được như cách đây 1 tuần. Vấn đề hợp đồng vẫn chưa được giải quyết rõ ràng, cùng với đó là việc anh phải thực hiện bài thi kiểm tra ngoại ngữ để lấy hộ chiếc Italia. Với nhiều cản trở như vậy thì đội bóng thành Turin đang cân nhắc một số lựa chọn khác cho vị trí trung phong chơi bên cạnh Ronaldo.

VIDEO: Messi, Neymar, Suarez chia nhau từng cái bánh ở Barca
Theo dõi Sports442 trên