sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 31/5: Manchester United tiến gần "bom tấn"

Chủ nhật, 31/05/2020 15:04 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Manchester United đạt thỏa thuận cá nhân với bom tấn, Bayern Munich ra đòn quyết định với Sane, đại chiến Ngoại hạng Anh vì sao Juventus, ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31/5.

Manchester United đạt thỏa thuận cá nhân với Dembele

Theo Bola, Manchester United đã hoàn tất những thỏa thuận cá nhân và nhận được cái gật đầu đồng ý từ Moussa Dembele. Vấn đề còn lại là mức giá mà Lyon cũng như đội chủ sân Old Trafford đưa ra cho tiền đạo người Pháp.

maxresdefault

Bên cạnh Dembele, ESPN cho rằng Man United đang ưu tiên 3 cái tên khác là Timo Werner, Jack Grealish và Jadon Sancho. Tất cả những thương vụ được HLV Ole ưu tiên thời điểm hiện tại đều nhắm vào hàng công và khả năng sáng tạo nơi tuyến giữa.

Bayern Munich ra đòn quyết định với Leroy Sane

Theo Sport Mole, Bayern Munich đang rất khao khát có được Leroy Sane sau khi Coman trình diễn những trận đấu kém thuyết phục. Để Man City đồng ý nhả người, "Hùm xám" sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Bundesliga là Lucas Hernandez.

bayern-munich-tung-chieu-doc-lay-chu-ky-leroy-sane

Hậu vệ người Pháp đang liên tục vật lộn với chấn thương và không đáp ứng được kỳ vọng. Trong khi đó, Manchester City đang rất cần tìm một người đá cặp ăn ý và đủ đẳng cấp bên cạnh Laporte. Chính vì vậy, phương án trao đổi được xem là hợp tình hợp lý bởi dù sao, Lucas vẫn cho thấy đẳng cấp của mình mỗi khi được ra sân. Cầu thủ người Pháp cũng được theo sát bởi Newcastle United.

Ngoại hạng Anh đại chiến vì sao Juventus

Theo Gazzetta dello Sport, cả 3 đại gia của nước Anh là Chelsea, MU và Arsenal đều đang để mắt đến tiền vệ Federico Bernardeschi của Juventus. Ở mùa bóng năm nay dưới sự chỉ đạo của HLV Sarri, ngôi sao người Ý không có nhiều cơ hội khẳng định mình, và đó là lý do anh hoàn toàn có thể ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

bernardeschi-mu

Bản thân cầu thủ của Juventus cũng đã bày tỏ mong muốn được đến thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Trong số này, Manchester United được cho là đang chiếm lợi thế khi có sự tác động của Cristiano Ronaldo cũng như có khả năng cạnh tranh Champions League.

PSG tiến sát bom tấn từ Serie A

Theo Le 10 Sport, PSG dự định chi 60 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Sergej Milinkovic-Savic. Về phía đội bóng chủ quản của anh là Lazio, CLB này muốn con số 70 triệu. Với tiềm lực tài chính cực khủng, đại gia nước Pháp có vẻ không quan tâm đến con số 10 triệu Euro và đã bắt đầu đàm phán những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ của Serbia.

sergej-milinkovic-savic-219-1231

Trong những kỳ chuyển nhượng trước, Sergej Milinkovic-Savic là mục tiêu ưu tiên của Manchester United. Tuy nhiên khi đã có Bruno Fernandes, có lẽ đội chủ sân Old Trafford sẽ từ bỏ cầu thủ người Serbia.

Juventus tính cướp thần đồng Barcelona

Juventus tiếp tục tính đến phương án trao đổi điên rồ nữa. Cái tên lần này được "Lão bà" nhắm đến là viên ngọc quý Ansu Fati của Barcelona, cầu thủ được coi là truyền nhân của Lionel Messi.

barca-phai-chap-nhan-mat-ansu-fati-neu-thuc-su-muon-co-pjanic1-5ed32f9c513c6

Barcelona rất mong muốn sở hữu Pjanic và Fati chính là cái tên mà Juventus mong muốn được sử dụng để trao đổi. Tuy nhiên, đây là thương vụ được cho là phi lý và khó lòng xảy ra. Trong khi Pjanic đã đánh mất phong độ và bị thất sủng thì Fati chính là tương lai của đội bóng xứ Catalan.

Real Madrid từ bỏ thương vụ Paul Pogba

Theo Daily Mail, Real Madrid dường như sẽ từ bỏ tham vọng chiêu mộ Pogba trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Nguyên nhân đến từ mức lương lên tới 15 triệu bảng mỗi mùa của tiền vệ người Pháp. Nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đáp ứng con số này cho Pogba, họ có thể sẽ mất đi sự cân bằng trong quỹ lương của toàn đội.

Theo dõi Sports442 trên