sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Real Madrid gây sốc, dùng 4 ngôi sao đổi lấy Paul Pogba

Thứ năm, 28/05/2020 14:43 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Real Madrid tiếp tục cho thấy độ chịu chơi của mình khi hạ quyết tâm mang về Bernabeu ngôi sao Paul Pogba. Đội bóng hoàng gia đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 4 ngôi sao để thuyết phục Manchester United đổi người.

Trong đội hình Real Madrid thời điểm hiện tại, vị trí mỏng nhất nằm ở khu vực trung tuyến. Kền kền trắng lúc này chỉ có 4 cái tên thay phiên nhau đá chính là Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric và Valverde.

Tuy nhiên, với một đội bóng lớn thường xuyên đặt áp lực chinh phục nhiều danh hiệu như Real, việc chỉ có 4 sự lựa chọn cho 3 vị trí có vẻ là quá ít ỏi. Đó là chưa kể Toni Kroos và Luka Modric đã bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác và không còn có thể thi đấu liên tục trên nhiều đấu trường.

Vì lẽ đó, ưu tiên của Real Madrid trong TTCN mùa hè chính là bổ sung khu trung tuyến. Paul Pogba chính là cái tên được HLV Zinedine Zidane cực kì ưa thích. Tuy nhiên, Manchester United đang ở trong thế không bắt buộc phải bán ngôi sao người Pháp, vì vậy cái giá của Pogba được đẩy lên cao ngất trời.

unnamed (1)
Zidane cực kì thích phong cách của Pogba

Với đội bóng như Real Madrid, tiền không phải là vấn đề quan trọng với Florentino Perez. Mới đây nhất, theo The Sun, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn khi sẵn sàng để 4 cái tên đến với Old Trafford theo chiều ngược lại.

Danh sách "vật tế thần" được tờ báo uy tín của nước Anh nhắc tới là James Rodriguez, Lucas Vazquez, Brahim Diaz và thần đồng Martin Odegaard. Trong số cái tên này, thực tế chỉ có Odegaard là cái tên đáng chú ý, bộ 3 còn lại đều là những nhân vật thất sủng và không nằm trong kế hoạch của Real Madrid.

pogba_yrnb
Real sẵn sàng đổi 4 cầu thủ tấn công lấy Pogba

Tuy nhiên, xét tình thế, đây được cho là lời đề nghị tương đối hợp lý. Manchester United đang sở hữu bộ 3 Bruno Fernandes, McTominay và Matic đang phối hợp ăn ý. Chưa kể Fred cũng đang chứng minh giá trị. Vì vậy họ không nhất thiết phải giữ lại thêm một ngôi sao như Pogba. Những cái tên được Real đưa vào danh sách trao đổi không hẳn là quá tệ. Vazquez, James và cả Odegaard đều có thể thích hợp cho vị trí mà HLV Ole Solskjaer đang thiếu.

Trong sơ đồ 4-3-3, Man United mới chỉ có Martial và Rashford gánh vác hàng công, vị trí còn lại Daniel James và Greenwood đều còn trẻ. Chính vì vậy sự xuất hiện của Odegaard hay James Rodriguez hoàn toàn có thể tăng cường khả năng sáng tạo cho Quỷ đỏ. Ở một phương án khác, nếu cảm thấy thừa thãi, Ed Woodward có thể đủ khôn ngoan để thay đổi cách thức trao đổi. Odegaard, James cộng thêm một khoản tiền được cho là phương án phù hợp hơn cả.

b4e4e0a05be0b2beebf1
Odegaard có thể phù hợp với Man United?

Tuy nhiên, tất cả còn nằm ở việc Pogba muốn thế nào và Ole sẽ xây dựng đội hình ra sao với Pogba. Nếu bom tấn có thể nổ, đó sẽ là điều có lợi cho cả 2 khi Pogba đã không còn mặn mà với Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên