sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 29/5: Man United đại chiến Real Madrid giành sao trẻ

Thứ sáu, 29/05/2020 10:04 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Man United cạnh tranh sao trẻ cùng Real Madrid, Juventus thanh lý 11 cầu thủ, Chelsea tìm người thay thế Kepa, ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/5.

Manchester United tranh sao trẻ cùng Real Madrid

Eduardo Camavinga của Rennes đang là cái tên gây sốt trên TTCN. Thần đồng 18 tuổi đang được theo sát bởi 2 đại gia số một thế giới là Manchester United và Real Madrid. Phía Rennes không muốn bán Camavinga nên đang hét giá cầu thủ này lên tới 60 triệu bảng.

2 660

Rõ ràng, hệ thống tuyển trạch đẳng cấp của MU cũng như Real đã nhìn ra tài năng của cầu thủ người Pháp. Đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Rennes và hứa sẽ cho đội bóng nước Pháp tiếp tục sử dụng Camavinga theo dạng cho mượn.

Juventus thanh lý nguyên một đội hình

11 cái tên đã được BLĐ Juventus liệt vào danh sách thanh lý. Rất nhiều những cái tên quen mặt như Mattia Perin, Mattia de Sciglio, Luca Pellegrini,  Daniele Rugani, Adrien Rabiot, Miralem Pjanic, Marko Pjaca và Gonzalo Higuain.

Juventus khong con man ma voi Pjanic

Trong số này, chỉ có Pjanic còn được đá chính, những cái tên còn lại đều thất sủng và không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Bên cạnh đó, việc thanh lý các ngôi sao cũng là phương án được Juventus kì vọng sẽ có thể tiết kiệm ngân sách cũng như bổ sung lực lượng.

Chelsea và Juventus đổi người?

Đại diện của Jorginho, ông Joao Santos thừa nhận thân chủ của mình đang nằm trong tầm ngắm của HLV Maurizio Sarri (Juventus). Cũng theo vị đại diện này, tiền vệ người Italia sẽ rời Chelsea nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

rmdwvnb593u0lmkx_1589457342

Với động thái không mấy mặn mà từ phía Chelsea, rất có thể Miralem Pjanic hoặc Rabiot sẽ đến Stamford Bridge theo chiều ngược lại. Đội bóng thành London không có nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ. Vì vậy nếu để ngôi sao của mình ra đi, Chelsea sẽ cần có thêm những sự bộ sung chất lượng khác.

Manchester United đưa nhà vô địch thế giới vào tầm ngắm

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich. Sau khi đăng quang cùng ĐT Pháp tại World Cup 2018, sự nghiệp của ngôi sao 25 tuổi có phần thụt lùi khi chuyển tới khoác áo Bayern. Vì vậy, Tolisso cũng rất muốn được ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

unnamed

Trong bối cảnh Pogba rất gần ngày chia tay Old Trafford, Manchester United cần một cái tên đẳng cấp để đá cạnh Bruno Fernandes cũng như thay phiên cho McTominay và Fred.

Chelsea nhắm hàng Dortmund thay thế Kepa

Với việc Kepa sa sút phong độ và không đáp ứng được kì vọng trước số tiền khổng lồ bỏ ra, BLĐ Chelsea được cho là muốn "tống khứ" thủ thành Tây Ban Nha và tìm người thay thế. Cái tên được đưa vào tầm ngắm là thủ thành Burki của Dortmund.

28908168-0-image-a-44_1590623284396-2006

Theo The Sun, đội bóng Premier League đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của thủ thành Roman Burki, người đang bắt chính tại Dortmund. Với thói quen mua bán của mình, nhiều khả năng đội bóng Đức sẽ đồng ý nhả người cho Chelsea.

Theo dõi Sports442 trên