sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 3/6: Tương lai Pogba được ấn định

Thứ tư, 03/06/2020 15:22 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Pogba ấn định tương lai, Jesse Lingard đắt hàng, Sterling muốn đến Real Madrid, ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/6

Paul Pogba ấn định tương lai

Theo tờ Daily Mail, Real gần như sẽ không thể đem Pogba về với Santiago Bernabeu. Lí do được đưa ra là mức lương quá khủng của tiền vệ người Pháp. Con số 15 triệu bảng/ mùa sẽ khiến cấu trúc lương của Real Madrid bị phá vỡ và những công thần như Sergio Ramos hay Casemiro không hài lòng.

paul-pogba-155696039596912273015

Ngoài ra, một đội bóng khác được cho là quan tâm đến Pogba là Juventus cũng đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Pháp. Điều đó đồng nghĩa với việc khả năng Pogba rời khỏi Old Trafford trong mùa này là không cao.

Sao "xịt" Jesse Lingard đắt hàng

Theo The Independent, Jesse Lingard đang được một đội bóng ở Serie A theo đuổi. Manchester United cũng đã có những biểu hiện không mấy mặn mà với Lingard khi cầu thủ này liên tục có những màn trình diễn kém thuyết phục. Serie A cũng có thể được coi là một mảnh đất lành cho các cựu cầu thủ Manchester United. Có thể thấy Smalling, Lukaku hay Ashley Young đều chơi tốt khi chuyển đến nước Ý.

8174cf43a100485e1111

Ngoài ra, siêu có Raiola cũng đã "chắp mối" cho khá nhiều đội bóng về trường hợp của Lingard. Newcastle, Westham hay những đội bóng ở như Lazio, Valencia đều được cho là sẵn sàng giải cứu Lingard.

Sterling chốt bến đỗ tương lai

Theo tờ The Sun, Raheem Sterling tiết lộ anh sẽ đến Real Madrid trong trường rời khỏi Manchester City.

real-madrid-muon-pha-ky-luc-chuyen-nhuong-vi-sterling1581930900

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn sau khi Man City bị cấm thi đấu ở cúp châu Âu trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, Santiago Bernabeu mới là điểm đến mơ ước của cầu thủ 26 tuổi này. Trước đó, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Manchester United sẵn sàng gây sốc với cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, Sterling không muốn phải đối đầu với 2 đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình là Liverpool và Manchester City.

Juventus theo đuổi con trai của huyền thoại

Tờ Le 10 Sport đưa tin Juventus đã nhắm đến ngôi sao của Borussia Monchengladbach, Marcus Thuram. Tiền đạo 22 tuổi này đã gây ấn tượng ở Đức và thu hút sự chú ý của một số đội bóng hàng đầu châu Âu.

marcus_thuram

Juventus là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua và họ có lợi thế khi có mối quan hệ tốt với người đại diện của Thuram, Mino Raiola. Bên cạnh đó, cha của anh, huyền thoại Lilian Thuram từng có 5 năm chơi bóng ở Bà đầm già thành Turin.

Arsenal chơi bài ngửa với Aubameyang

Theo những thông tin từ truyền thông Anh, Arsenal đã chơi bài ngửa và chốt giá bán với trường hợp của tiền đạo Aubameyang. Cầu thủ người Gabon chỉ còn 1 năm hợp đồng với "pháo thủ" nhưng sau nhiều lần đàm phán anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal.

26156344-0-image-a-27_1584608804947-1588764350-553-width660height396

Mới đây nhất, đội bóng thành London được cho là sẽ sẵn sàng để Aubameyang ra đi khi nhận được cái giá hợp lí và ít nhất là 20 triệu bảng. Nếu không, họ sẵn sàng mất trắng tiền đạo mang áo số 14. Được biết, bên cạnh 20 triệu phí chuyển nhượng, các đội bóng muốn có Aubameyang phải kí hợp đồng ít nhất 3 năm với con số 10 triệu bảng/năm. Đây được cho là điều phi lí với một cầu thủ chuẩn bị bước qua tuổi 31.

Real Madrid không vội đua giành Sancho với Man United

Theo AS, gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha đã khởi động kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, do những khó khăn gặp phải vì Covid-19 và để cân bằng tài chính, Real Madrid sẽ không thể vung tiền tấn để chạy đua cùng Man United hay Chelsea.

214f10d23c91d5cf8c80

Được biết, đội chủ sân Bernabeu sẽ chờ đợi Man United và Chelsea thất bại hoặc rút lui rồi mới chính thức vào cuộc. Tuy nhiên, với quyết tâm từ 2 đại gia nước Anh, rất khó để Real Madrid có thể trở thành ngư ông đắc lợi. Manchester United không phải cái tên quá bận tâm đến vấn đề tài chính, vì vậy họ sẵn sàng vung tiền để mang về một số 7 mới cho Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên