sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 26/5: Man United chi đậm đón 2 trụ cột Bournemouth

Thứ ba, 26/05/2020 15:49 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Man United chi đậm đón 2 sao Bournemouth, Newcastle gây sốc với sao Bayern Munich, derby thành London vì Coutinho,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 26/5

Manchester United chi đậm đón 2 trụ cột Bournemouth

Theo tờ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi đậm để mang về 2 cái tên từ Bournemouth. Cái tên đầu tiên là người cũ Joshua King, cầu thủ đã được MU theo sát từ kì chuyển nhượng mùa đông. Được biết Joshua King lẽ ra đã trở về Manchester ngay từ mùa đông nếu Bournemouth tìm được người thay thế. Vì vậy nếu vẫn còn thiết tha, Man United sẽ không khó giành được Joshua King.

David-Brooks

Cái tên còn lại là David Brooks, người được gọi là "Tiểu Ryan Giggs". Cầu thủ 22 tuổi người Xứ Wales có nhiều nét tương đồng với Daniel James nhưng lắt léo và có phần biến ảo hơn. Tuy nhiên, để có được Brooks, Man United sẽ phải bỏ ra không dưới 50 triệu bảng.

Newcastle gây sốc với sao đắt giá nhất Bundesliga

Dù chưa chính thức thuộc về ông chủ Ả Rập nhưng Newcastle đã có những kế hoạch náo loạn thị trường chuyển nhượng hè 2020. Cái tên tiếp theo rơi vào tầm ngắm của đội bóng Anh là Lucas Hernandez, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Bayern Munich và Bundesliga (80 triệu bảng).

1176179895.jpg.0

Sau khi được đưa về với nhiều kỳ vọng, Lucas phải vật lộn với chấn thương và không thể đáp ứng kỳ vọng. Mùa giải này nhà vô địch World Cup 2018 mới chỉ có 9 lần ra sân đá chính. Rất có thể mùa hè này Bayern Munich cũng sẽ tiễn cầu thủ người Pháp ra đi nếu nhận được những đề nghị hợp lý.

Thành London đại chiến vì Coutinho

Theo Le10Sport, CLB Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Coutinho. Barcelona rất muốn bán cầu thủ người Brazil cho một đội bóng ở Ngoại hạng Anh, và Arsenal có thể là bến đỗ tiềm năng cho Coutinho.

maxresdefault

Trước đó, Chelsea được cho là cũng đã có những tín hiệu muốn sở hữu cựu cầu thủ Liverpool để tăng cường sự sáng tạo cho hàng công. Premier League được cho là bến đỗ thích hợp để Coutinho cứu vãn sự nghiệp khi mà anh đã có nhiều năm chơi bóng thành công cho Liverpool.

Sao trẻ Real Madrid xử phũ với Dortmund

Achraf Hakimi đến Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Real Madrid. Tại Tây Ban Nha, sao trẻ người Morocco không thể cạnh tranh với Carvajal. Tuy nhiên khi đến với Signal Iduna Park, Hakimi trở thành một wing back không thể thay thế bên hành lang phải của đội bóng áo vàng.

Tuy nhiên, mới đây Hakimi đã khẳng định anh sẽ trở về Madrid sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn.

1173676_imgw968

Hiện tại, Hakimi cũng được đồn đoán với nhiều CLB lớn ở châu Âu, bao gồm Inter Milan. Tuy nhiên, Alejandro Camano - người đại diện của Hakimi khẳng định họ chưa nhận được đề nghị nào và họ cũng không có ý định xem xét lại tương lai.

Alejandro Camano chia sẻ trên Mundo Deportivo: “Không có đề nghị nào cho Hakimi và chúng tôi sẽ trở lại Madrid”.

Derby Manchester vì Adama Traore

Theo những thông tin từ Express Sport, Manchester City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Adama Traore, cầu thủ thuộc biên chế Wolverhampton. Tờ báo này khẳng định đội bóng nửa xanh thành Manchester sẽ sớm đặt vấn đề với Adama và sẵn sàng chốt ngay những yêu cầu cá nhân.

1590307785_541287_noticia_normal

Trước Man City, Man United và Liverpool cũng đã có những động thái muốn sở hữu Adama. Tuy nhiên, cầu thủ của Wolverhampton có vẻ ưu tiên đội chủ sân Old Trafford hơn vì lo ngại sẽ khó lòng cạnh tranh với những Salah hay Bernardo Silva.

Theo dõi Sports442 trên