sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 10/6: MU chuẩn bị đón bom tấn 53 triệu bảng

Thứ tư, 10/06/2020 14:36 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Manchester United sắp hoàn tất bom tấn 53 triệu bảng, Ronaldo có thể rời Juventus,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 10/6.

MU chuẩn bị nổ bom tấn 53 triệu bảng

Theo tờ Quotidiano Sportivo, Man Utd sắp hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Federico Chiesa (Fiorentina) với số tiền 53 triệu bảng.

106cn

Fiorentina đang xem xét lời đề nghị này một các nghiêm túc bởi con số mà Quỷ Đỏ đưa ra đã rất gần với yêu cầu 62 triệu bảng của họ.

Ronaldo có thể rời Juventus

Theo Radio Rossonera, Ronaldo có thể chia tay Juventus sau khi mùa giải kết thúc. Những tin đồn về việc ngôi sao người Bồ Đào Nha rời đội bóng thành Turin đã liên tục xuất hiện trong thời gian qua. Nếu Juve không thể giành Champions League ở mùa giải năm nay, rất có thể CR7 sẽ dứt áo ra đi.

106cn1

Kể từ khi gia nhập Juventus vào hè 2018, Cristiano Ronaldo đã ghi 53 bàn trong 75 lần ra sân. Ở tuổi 35, CR7 vẫn có thể mang về cho gã khổng lồ nước Ý ít nhất 80 triệu euro nếu ra đi.

Martin Odegaard sẽ không quay lại Real Madrid

Chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad tin tưởng ngôi sao người Na Uy sẽ ưu tiên ở lại đội bóng xứ Basque thay vì quay lại Real Madrid ở mùa giải tới.

106cn2

Odegaard gia nhập Sociedad theo dạng cho mượn 1 mùa giải và đã có cho mình 7 bàn thắng cùng 8 kiến tạo. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin HLV Zidane đã lên kế hoạch gọi lại tuyển thủ Na Uy vào mùa hè tới.

"Lautaro Martinez sẽ vụt sáng nếu gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona"

Fernando Morientes tin rằng chân sút người Argentina hoàn toàn phù hợp với môi trường của Real Madrid và Barcelona. Lautaro Martinez đã ghi 16 bàn thắng ở mùa giải năm nay và được cho là có liên hệ với Barca.

lautaro_martinez_barca

Real Madrid cũng tỏ ra hứng thú với tiền đạo 22 tuổi và sẵn sàng "phá két". Theo nguồn tin từ Ý, Lautaro Martinez có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 111 triệu euro.

Napoli liên hệ với Ferran Torres

106cn3

Theo Marca, Napoli đang đàm phán với Valencia để có chữ ký của Ferran Torres ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Đội bóng TBN sẵn sàng bán cầu thủ 20 tuổi ngay trong hè này để tránh trường hợp mất trắng khi hợp đồng hết hạn vào năm sau.

Ngoài Napoli, Bayer Leverkusen cũng được cho là có liên hệ với Ferran Torres.

Conte muốn đưa Jan Vertonghen về Inter Milan

106cn4

Calcio Mercato đưa tin HLV Antonio Conte muốn có được sự phục của của Jan Vertonghen sau khi hậu vệ này hết hạn hợp đồng với Tottenham vào mùa hè tới.

Roma cũng dành sự quan tâm cho tuyển thủ người Bỉ nhưng Inter vẫn đang chiếm lợi thế trên bàn đàm phán.

VIDEO: Tài năng của cậu cả nhà Cristiano Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên