sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Sau Ake, Manchester City tiếp tục càn quét TTCN với 4 tân binh

Thứ năm, 06/08/2020 11:59 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau khi sở hữu Ferran Torres và Nathan Ake, Manchester City vẫn chưa có ý định dừng lại và theo Sky Sports, Pep Guardiola đang nhắm thêm 4 tân binh.

Tại Ngoại hạng Anh, nếu không tính Chelsea đã có 2 tân binh ngay khi mùa giải còn chưa kết thúc thì Manchester City chính là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN.

Trong 2 ngày liên tiếp, đội chủ sân Etihad đã công bố 2 tân binh chất lượng là Ferran Torres và Nathan Ake. Khác với những kì chuyển nhượng trước đó, Manchester City chưa sử dụng quá nhiều tiền khi mang về 2 tân binh chỉ với mức giá chưa đầy 70 triệu bảng.

EerWSOGWkAQuqlW
Nathan Ake chưa phải lựa chọn tối ưu của Pep cho vị trí trung vệ

Được biết, HLV Pep Guardiola được cấp tới 300 triệu bảng cho chuyến đi mua sắm lần này. Chính vì vậy, nửa xanh thành Manchester sẽ nhắm thêm 4 tân binh nữa để làm dày đội hình. Theo Sky Sports, vị trí mà Pep muốn bổ sung vẫn nằm ở hàng phòng ngự.

Nathan Ake và Laporte đều là những cầu thủ thuận chân trái, chính vì vậy gần như cả 2 sẽ không thể kết hợp với nhau ở trung tâm hàng thủ. Kalidou Koulibaly là cái tên đang được quan tâm bậc nhất của đội bóng này. Đối thủ lớn nhất của họ là Manchester United đang tập trung vào thương vụ Jadon Sancho nên đây là thời cơ của The Citizen.

mu1

Bên cạnh đó, vị trí mà Pep Guardiola muốn bổ sung là hậu vệ cánh trái khi Benjamin Mendy đã đánh mất phong độ còn Zinchenko vẫn non nớt và chưa đáp ứng được yêu cầu.

Trong danh sách mua sắm của Pep Guardiola, 2 cái tên bom tấn đang chờ được phát nổ là Lautaro Martinez và Joao Felix. Đây là 2 lựa chọn nhằm thay thế David Silva và Sergio Aguero. Nếu như Silva đã nói lời chia tay Etihad thì tiền đạo chủ lực Aguero đã bước sang tuổi 32.

Theo dõi Sports442 trên