sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng bóng đá: Manchester United gây sốc với cầu thủ vô danh?

Thứ năm, 16/07/2020 15:11 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Nhiều nguồn tin cho biết Manchester United của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tiến sát một cầu thủ ít tên tuổi đang khoác áo Burnley.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Manchester United đang có kế hoạch gây sốc trên thị trường chuyển nhượng hè với một bản hợp đồng dành cho cầu thủ ít tên tuổi của Burnley là Jeff Hendrick. Cầu thủ người CH Ireland năm nay 28 tuổi và đã có 4 năm khoác áo Burnley.

Mặc dù có thâm niên chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong vòng 4 năm nhưng Hendrick không phải cái tên được nhiều người biết đến. Trong đội hình của Burnley, cầu thủ 28 tuổi cũng không phải cái tên tối quan trọng và được nhắc đến nhiều trước những thành công của đội bóng. Trước khi khoác áo Burnley, Hendrick có 5 năm thi đấu trong màu áo Derby County.

jeff-hendrick

Một nguồn tin nội bộ của MU đã nói với Football Insider rằng câu lạc bộ đang theo dõi tình hình của Hendrick, và có thể thực hiện một động thái để giành chiến thắng trong cuộc đua với các CLB trên toàn châu Âu cho chữ ký của anh. Tuyển thủ Cộng hòa Ireland cũng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ AC Milan và Inter Milan cũng như Newcastle United.

Nếu điều này trở thành sự thật, đây không phải lần đầu tiên Manchester United gây bất ngờ với những bản hợp đồng vô danh và ít tên tuổi. Năm 2014, Louis Van Gaal cũng từng bỏ ra 36 triệu bảng để mang về Anthony Martial, người khi ấy chỉ là một cầu thủ trẻ vô danh. Nhưng sau 6 năm, cựu cầu thủ AS Monaco đã trở thành trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer.

Antonio+Valencia+Wigan+Athletic+v+Sunderland+YLWsQOsJIRBl

Tuy nhiên, để nói về sự tương đồng, có lẽ Hendrick giống với trường hợp của Antonio Valencia hơn. Một Manchester United đang ở đỉnh cao của Sir Alex Ferguson bất ngờ mang về một cầu thủ chạy cánh ít tên tuổi đang khoác áo Wigan. Nhưng cuối cùng, sau những gì đã đóng góp, Valencia được xem là một huyền thoại của SVĐ Old Trafford và nhận được nhiều tình cảm của các CĐV.

Hendrick cũng thi đấu ở vị trí chạy cánh và hoàn toàn có thể đảm nhiệm cả vai trò tấn công lẫn phòng thủ. 2 yếu tố được cho là khiến Man United muốn mang anh về là mức phí 0 đồng, kinh nghiệm và sự đa năng từ cầu thủ của CH Ireland. Lúc này, những cầu thủ chạy cánh của Manchester United đều còn khá trẻ và không có một phương án dự bị đủ sức.

Theo dõi Sports442 trên