sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Không phải Thiago, Liverpool rục rịch đón tân binh mới đầy bất ngờ

Thứ hai, 10/08/2020 06:33 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Mặc dù quan tâm đến những "món hàng" hot như Thiago Alcantara hay Jamal Lewis nhưng có vẻ tân binh đầu tiên Liverpool mang về lại khiêm tốn hơn nhiều.

Trong 2 mùa giải đã qua, Liverpool liên tiếp có 2 danh hiệu lớn. Tuy nhiên một điểm trừ của đội bóng này là việc họ thường cho thấy dấu hiệu hụt hơi trong giai đoạn nước rút và chỉ tập chung được vào 1 sân chơi nhất định.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến điều này là đội hình chưa thật sự đủ dày để chinh chiến với mật độ cao. Tiêu biểu là vị trí ở 2 hành lang cánh nơi Arnold hay Robertson không có một người dự bị đủ chất lượng. Chính vì vậy, HLV Jurgen Klopp rất quyết tâm tăng cường 2 vị trí này.

0_Norwich-City-v-Leicester-City-Football-The-Barclays-Premier-League-1920-Carrow-Road-Norwich-UK
Liverpool gặp khó với thương vụ Jamal Lewis

Trong những ngày qua, tài năng trẻ Jamal Lewis của Norwich là cái tên Liverpool quan tâm nhất. Nhưng trong diễn biến bất ngờ mới đây, Liverpool chuyển hướng sang cái tên của Olympiakos và đã sớm đạt những thỏa thuận cá nhân với Kostas Tsimikas.

Theo các nguồn tin uy tín về Liverpool như Paul Joyce, James Pearce và Melissa Reddy, Liverpool không mất nhiều thời gian để đạt thỏa thuận với Olympiakos. Họ sẽ chi ra 13 triệu euro (tương đương 11,75 triệu bảng) để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ người Hy Lạp.

bayern-muenchen-v-olympiacos-fc-group-b-uefa-champions-league-1024x682

Kostas Tsimikas là cái tên khá lạ lẫm với giới mộ điệu. Cầu thủ 24 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo của Panserraikos trước khi chuyển đến Olympiakos vào năm 18 tuổi. Năm 2015, Tsimikas được ra mắt đội một, nhưng anh bị đẩy sang Esbjerg và Willem II trong 2 mùa giải tiếp theo.

Phải đến mùa giải 2018-19, Tsimikas mới được trở lại Olympiakos và anh dần dần chiếm vị trí đá chính từ đó. Ở mùa này, Tsimikas gây ấn tượng mạnh khi chơi cho đội bóng Hy Lạp 46 trận trên mọi đấu trường và lọt vào đội hình các tân binh xuất sắc nhất vòng bảng Chammpions League.

Theo dõi Sports442 trên