sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tương lai của Ronaldo sẽ ra sao sau thất bại của Juventus?

Thứ bảy, 08/08/2020 11:04 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau hai mùa giải liên tiếp không thể tiến sâu tại Champions League cùng Juventus, liệu siêu sao người Bồ Đào Nha có nghĩ tới chuyện ra đi?

Trong trận đấu lượt về với Lyon, Cristiano Ronaldo vẫn là người chơi hay nhất của Juventus với một cú đúp. Tiền đạo người Bồ Đào Nha giúp “Bà đầm già” san bằng tỷ số 2-2 sau 2 lượt trận và có bàn thứ 37 trong mùa giải.

Thống kê chỉ ra Ronaldo đã phá kỷ lục của Juventus về số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải đã tồn tại kể từ mùa 1933-34. Nhưng tiếc rằng như vậy không đủ cho đội bóng thành Turin đi tiếp.

ronaldo-juventus-lyon
Ronaldo không thể gồng gánh được Juventus

Juve dừng chân ở vòng 1/8 Champions League bởi luật bàn thắng sân khách. Đó là một kết quả đáng thất vọng khác ở châu Âu đối với Ronaldo khi mùa trước anh và đồng đội đã bị Ajax loại ở tứ kết.

Đã có một số tin đồn rằng Ronaldo có thể nghĩ về việc ra đi sau khi mùa 2019-20 kết thúc. Nhưng chủ tịch Agnelli của Juventus đã nhanh chóng bác bỏ điều đó. Ông nói với Sky Sport về tương lai CR7: “Tôi chắc chắn rằng Cristiano Ronaldo sẽ chơi cho Juventus trong mùa giải tới. Anh ấy là một trụ cột của đội bóng này.”

VIDEO: Khám phá bên trong du thuyền xa xỉ của Ronaldo

Bản thân Ronaldo đã đích thân xác nhận lời của chủ tịch Juventus thông qua một bài đăng trên Instagram. Anh viết: “Hạnh phúc khi giành được 2 trong số 9 chức vô địch Serie A liên tiếp cùng Juventus. Điều đó có vẻ dễ dàng nhưng không phải vậy! Năm này qua năm khác, với tài năng, sự cống hiến và làm việc chăm chỉ, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình và trở nên tốt hơn trước đây! Hãy cùng tôi hướng đến lần thứ 3.”

Theo dõi Sports442 trên