sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chủ tịch Leverkusen báo tin buồn cho Chelsea về tương lai của Kai Havertz

Thứ bảy, 08/08/2020 16:10 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong tuyên bố mới nhất của mình, chủ tịch Bayer Leverkusen cho biết sẽ không để Kai Havertz ra đi nếu không nhận đủ số tiền 90 triệu bảng.

Sau khi có được chữ ký của Hakim Ziyech và Timo Werner, Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại trên thị trường chuyển nhượng. HLV Frank Lampard cần thêm vài cái tên nữa để hướng tới cuộc đua vô địch Premier League mùa sau, và Kai Havertz đang là mục tiêu hàng đầu của The Blues.

frank-lampard

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 21 tuổi đã đóng góp 17 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Bayer Leverkusen trên mọi đấu trường. Và con số đó có thể sẽ còn gia tăng khi đội chủ sân Bay Arena vẫn còn đang thi đấu tại Europa League.

kai-havertz

Trước sự quan tâm của nhiều ông lớn, Bayer Leverkusen tuyên bố sẽ không bán Havertz nếu không nhận đủ 90 triệu bảng. Chelsea đang nỗ lực đàm phán để hạ mức giá này xuống hoặc cài thêm người vào để trao đổi. Mới đây, chủ tịch Rudi Voller của Bayer cho biết: "Chúng tôi biết có rất ít CLB muốn chiêu mộ Havertz. Nhưng Chelsea đang rất quan tâm đến cậu ấy.

Nhưng chúng tôi sẽ không bán bất kỳ cầu thủ nào trước khi Europa League két thúc. Nếu Chelsea muốn ký hợp đồng với Kai, chúng tôi sẵn sàng thôi. Nhưng họ sẽ phải trả đúng những gì chúng tôi yêu cầu. Không có chuyện giảm giá vì Covid-19".

XEM THÊM:

>>> Everton muốn "giải cứu" trò cưng Mourinho khỏi Man Utd

>>> Tương lai của Ronaldo sẽ ra sao sau thất bại của Juventus?

>>> Arsenal rao bán cả trò cưng của HLV Arteta?

Theo dõi Sports442 trên