sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu sao Barcelona để ngỏ khả năng chơi bóng tại Đông Nam Á

Thứ năm, 04/06/2020 08:56 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Cựu tiền vệ Barcelona và Manchester City Yaya Toure mới đây đã bất ngờ tiết lộ về khả năng sẽ đến chơi bóng tại Đông Nam Á.

Sau khi chia tay sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu, cựu tiền vệ Manchester City Yaya Toure đang khoác áo CLB Qingdao Huanghai (Thanh Đảo Hoàng Hải) tại Trung Quốc. Bản hợp đồng giữa nhà vô địch Ngoại hạng Anh và CLB Trung Quốc sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này nhưng Toure vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại châu Á.

Harcus Consultancy Group - công ty về marketing thể thao là cái tên được Yaya Toure tin tưởng lựa chọn làm đại diện của mình tại châu Á với những nỗ lực đưa anh đến một CLB mới. Theo những chia sẻ mới nhất, rất có thể bến đỗ tiếp theo của cựu cầu thủ Barcelona sẽ là một CLB tại Đông Nam Á:

"Yaya Toure có một đội ngũ PR và marketing hùng hậu tại châu Âu, những người luôn hết mình phục vụ anh ấy. Anh ấy là một huyền thoại thật sự của bóng đá thế giới và sở hữu lượng fan đáng kinh ngạc.

nintchdbpict000407233084
Toure từng cày nát Ngoại hạng Anh cùng Manchester City

Tôi có thể nói với mọi người ở đây rằng, chúng tôi rất vui khi được làm việc với Yaya Toure tại khu vực Đông Nam Á và có thể hỗ trợ những cộng sự khác của anh ấy trong việc đảm bảo hình ảnh.

Yaya Toure vừa mới kết thúc hợp đồng tại Trung Quốc và chúng tôi hy vọng sẽ giữ anh ấy lại bằng việc giúp anh ấy liên hệ với một đội bóng, nơi mà các CĐV châu Á có thể tiếp tục xem anh ấy chơi bóng.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không níu kéo Yaya Toure bằng mọi giá. Ưu tiên của chúng tôi là phụ thuộc vào quyết định của anh ấy."

960
Yaya Toure từng là đồng đội của những Puyol, Messi hay Ibrahimovic

Yaya Toure là một huyền thoại của bóng đá châu Phi đồng thời cũng có thể coi là một trong những tiền vệ xuất sắc bậc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này đã 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City. Trước đó, Yaya Toure cùng Barcelona 2 lần vô địch La Liga và 1 lần đăng quang Champions League. Ở cấp độ đội tuyển, anh cũng từng lên ngôi vô địch CAN Cup 2015 cùng ĐT Bờ Biển Ngà.

Năm 2019, đã từng có những thông tin cho rằng Yaya Toure sẽ đến chơi bóng tại Indonesia nhưng cuối cùng không thể tìm được CLB và "ngọc trai đen" đã quyết định thi đấu tại Trung Quốc. Nếu như đến Đông Nam Á thi đấu, rất có thể Yaya Toure sẽ lựa chọn Thái League, giải đấu được đánh giá cao số một tại khu vực.

Theo dõi Sports442 trên